Theo một nguồn tin từ nội bộ Land Rover, thương hiệu hạng sang danh tiếng này rất hài lòng với thành công của chiếc Evoque, và hãng tỏ ý muốn mở rộng dòng sản phẩm của mình trong thời gian tới.

Cũng theo nguồn tin này, rất có thể mẫu Evoque Convertible sẽ được đưa vào sản xuất từ năm 2014. Chiếc xe dược giới thiệu lần đầu tiên vào đầu năm nay, và đã đón nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ khách hàng. Rất nhiều khách hàng tỏ ý muốn được sở hữu chiếc xe trong tương lai gần, nhưng thất bại của Nissan Murano CrossCabriolet, cùng với thị phần không thực lớn của những chiếc Jeep khiến Land Rover lưỡng lự về tương lai của Evoque Convertible.

Một thông tin được đăng tải gần đây khẳng định, bản cập nhật của Land Rover Evoque trong thời gian tới sẽ được trang bị hộp số 9 cấp mới, trang bị này sẽ giúp chiếc xe cải thiện lượng nhiên liệu tiêu thụ đôi chút.

Thông tin về phiên bản thể thao thuộc dòng xe Evoque cũng được nhắc tới, nhưng hiện chưa rõ Land Rover sẽ sử dụng động cơ nào trên phiên bản này.

Ngoài ra, Land Rover có thể cũng sẽ đưa phiên bản Evoque với trục cơ sở dài vào sản xuất trong vòng 5 năm tới, phiên bản này sẽ thu hẹp khoảng cách giữa Evoque và Range Rover Sport. Một phiên bản Evoque nhỏ hơn cũng đang được thương hiệu tới từ Anh quốc cân nhắc.

Land Rover Evoque Convertible có thể được sản xuất từ năm 2014 1

Land Rover Evoque Convertible có thể được sản xuất từ năm 2014 2

Land Rover Evoque Convertible có thể được sản xuất từ năm 2014 3
Tổng hợp