Có thể nói, PS là mẫu xe tiên phong cho dòng Pagani Zonda phiên bản độc nhất vô nhị. Là sản phẩm ra đời theo đơn đặt hàng của ông Peter Saywell, một doanh nhân người Anh, Pagani Zonda PS sở hữu khá nhiều điểm khác biệt về mặt thiết kế so với phiên bản tiêu chuẩn. Điển hình như hệ thống xả với ống pô không xếp theo hình vuông như mọi thành viên khác trong gia đình Pagani.

Sau PS, dòng Pagani Zonda đã có thêm rất nhiều phiên bản độc nhất vô nhị mới. Có lẽ đó là lý do khiến chủ nhân của chiếc Pagani Zonda PS duy nhất trên thế giới quyết định tái thiết kế "xế cưng". Hình ảnh của chiếc Pagani Zonda PS xuất hiện trên đường thử trong thời gian gần đây chính là bằng chứng.

Hiện nay, thông tin về Pagani Zonda PS phiên bản mới vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, có vẻ như đây chỉ là phiên bản nâng cấp của Pagani Zonda PS thay vì mới hoàn toàn. Dù sao, chiếc Pagani Zonda PS trên đường thử vẫn thực sự độc đáo.
 
Lần đầu diện kiến Pagani Zonda PS phiên bản mới 1

Đầu tiên, chiếc xe được sơn màu xanh sáng tương tự "người anh em" Pagani Zonda HH. Ngoài ra, xe còn được trang bị cánh gió sau cỡ lớn tương tự Pagani Zonda 760 RS và 760 LH.

Phiên bản mới của PS đi kèm hốc bánh trước bằng sợi carbon chưa từng xuất hiện trên bất kỳ chiếc Pagani Zonda nào trước đây. Trong khi đó, cánh gió kiểu mỏ vịt phía trước lại giống Pagani Zonda Cinque.

Dựa trên hình ảnh "chụp trộm", nhiều người dự đoán Pagani Zonda PS được trang bị hệ thống treo khí nén. Tạm thời, vẫn chưa có thông tin về hệ dẫn động của mẫu siêu xe độc nhất vô nhị nhà Pagani.