Lamborghini Veneno có lẽ là một trong những siêu xe ấn tượng nhất thế giới vào thời điểm hiện tại, đây là siêu xe đắt nhất thế giới và là một trong những siêu xe có thiết kế phá cách nhất. Thiết kế của Lamborghini Veneno giống như một chiếc xe bước ra từ những bộ phim viễn tưởng, một chiếc xe đến từ tương lai. Chỉ có 3 chiếc Lamborghini Veneno Coupe và 9 chiếc Lamborghini Veneno Roadster được bán ra.

Theo những thông tin đã được Lamborghini xác nhận, cả 3 chiếc Lamborghini Veneno Coupe và 9 chiếc Lamborghini Veneno Roadster đã có chủ, dù mức giá của hai siêu xe này lần lượt là 3,0 triệu Euro và 3,3 triệu Euro, chưa bao gồm thuế. Cho đến nay, mới chỉ có một chiếc Lamborghini Veneno Coupe được bàn giao cho Kris Singh, chủ một đại lý siêu xe tại Mỹ. Chưa có chiếc Lamborghini Veneno Roadster nào được bàn giao.

Tuy nhiên, mới đây một vài hình ảnh của một siêu xe Lamborghini Veneno Roadster đã được ghi lại ngay bên ngoài nhà máy Lamborghini tại Ý.

Những trang bị và đặc tính kỹ thuật của Veneno Roadster sẽ không khác với bản Coupe, nghĩa là xe vẫn sử dụng động cơ V12 6.5 lít kết hợp cùng hộp số tự động bảy cấp. Trọng lượng xe được cho là sẽ vào khoảng 1.490 kg.

Giống như sự chuyển đổi giữa Lamborghini Aventador LP700-4 Coupe và Aventador LP700-4 Roadster, hầu như không có thay đổi nào về đặc tính kỹ thuật và hiệu suất của Veneno Roadster. Lamborghini khẳng định, siêu phẩm Veneno Roadster sẽ vẫn có tốc độ tối đa 355 km/h giống bản coupe, chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây, chậm hơn bản coupe 0,1 giây.
 
Lamborghini Veneno Roadster “ra phố” 1

Lamborghini Veneno Roadster “ra phố” 2

Lamborghini Veneno Roadster “ra phố” 3

Lamborghini Veneno Roadster “ra phố” 4

Lamborghini Veneno Roadster “ra phố” 5

Lamborghini Veneno Roadster “ra phố” 6

Lamborghini Veneno Roadster “ra phố” 7

Lamborghini Veneno Roadster “ra phố” 8

Lamborghini Veneno Roadster “ra phố” 9

Lamborghini Veneno Roadster “ra phố” 10

Lamborghini Veneno Roadster “ra phố” 11