Trong khi phần đông những người yêu xe đang tập trung tới Paris Motor Show 2012, trong đó có cả Lamborghini với những phiên bản mới thuộc dòng xe Gallardo, hãng siêu xe danh tiếng này vẫn đang tiếp tục phát triển siêu SUV Urus, mặc dù Lamborghini chưa chính thức quyết định đưa Urus vào sản xuất.

img

Stephan Winkelman, Giám đốc điều hành Lamborghini xác nhận với trang Autoblog rằng ông tin tưởng dự án siêu SUV Urus sẽ được Tập đoàn Volkswagen phê duyệt. Ông cũng cho biết hiện Lamborghini vẫn chưa nhận được tín hiệu nào từ Tập đoàn Volkswagen cho thấy họ muốn đưa Urus vào sản xuất.

img

Ngay cả khi nhận được sự đồng thuận từ Tập đoàn Volkswagen thì sớm nhất siêu SUV của Lamborghini sẽ chỉ được đưa vào sản xuất năm 2017. Trong thời gian tới Lamborghini sẽ tiếp tục tập trung mạnh vào việc phát triển siêu xe thay thế Gallardo, siêu xe có thể đi vào sản xuất từ năm 2014. Năm 2013 cũng sẽ là năm bận rộn với Lamborghini khi hãng tập trung xây dựng 20 chiếc Sesto Elemento, cùng với nhiều mẫu xe được xây dựng để kỷ niệm 50 năm thành lập công ty.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Autoblog