Mặc dù không đưa bất cứ thông tin nào về chiếc xe nhưng Stephan Winkelmann mới đây đã khẳng định rằng hãng sẽ “ăn mừng” sự kiện này bằng mẫu siêu xe mới.
 
"Nó không phải là một sự hồi sinh hay một biến thể đặc biệt nào cả, chỉ đơn giản là nó hoàn toàn mới”, vị giám đốc điều hành mới 48 tuổi này đưa ra trong cuộc trả lờn phỏng vấn gần đây với tờ Tin tức xe hơi tại Los Angeles.

Điều này đồng nghĩa siêu xe mới của Lamborghini chắc chắn không phải là chiếc Miura Concept đã vào viện bảo tàng thiết kế của Lamborghini vài năm trước. Cũng không loại trừ khả năng đó là chiếc SUV Urus, tuy nhiên, khả năng này là không cao, một chiếc siêu sedan giống như Estoque cũng có thể sẽ là bất ngờ mà Lamborghini mang tới cho mọi người.

Trong dịp kỷ niệm 25 năm thành lập hãng siêu xe này, Lamborghini đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của chiếc Countach, còn trong dịp kỷ niêm 30 năm thành lập, hãng đã ra mắt phiên bản đặc biệt chiếc Diablo, đến khi tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập, một phiên bản đặc biệt của chiếc Murcielago lại được xây dựng.

Cũng theo thông tin vừa được đăng tải, vòng đời của Lamborghini Gallardo có thể kết thúc vào năm 2014, và chiếc xe thay thế Gallardo có thể xuất hiện vào năm 2013 hoặc 2014. Đây có thể chính là cái tên mà Lamborghini đang muốn nhắc tới. Ngoài ra, Lamborghini cũng khẳng định sẽ đưa Sesto Elemento vào sản xuất với số lượng hạn chế, vì thế siêu xe bí ẩn của Lamborghini cũng có thể là phiên bản sản xuất của chiếc Sesto Elemento.

Sự kiện mang tên “Grande Giro Lamborghini” sẽ được Lamborghini tổ chức vào tháng 5 năm 2013, để kỷ niệm 50 năm thành lập hãng siêu xe này, Lamborghini sẽ mới tất cả chủ xe tới sự kiện được tổ chức tại Milan.

Một thông tin khác cũng được đưa ra đó là việc nếu muốn sở hữu siêu xe Aventador LP700-4 thì khách hàng sẽ phải đặt trước ít nhất 18 tháng, nhà máy của Lamborghini hiện sản xuất khoảng 900 đến 1.000 chiếc Aventador LP700-4 một tháng nhưng vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Một số mẫu xe đã và đang được Lamborghini xây dựng:

Lamborghini tổ chức sinh nhận lần thứ 50 vào năm tới 1

Lamborghini tổ chức sinh nhận lần thứ 50 vào năm tới 2

Lamborghini tổ chức sinh nhận lần thứ 50 vào năm tới 3

Lamborghini tổ chức sinh nhận lần thứ 50 vào năm tới 4

Lamborghini tổ chức sinh nhận lần thứ 50 vào năm tới 5

Lamborghini tổ chức sinh nhận lần thứ 50 vào năm tới 6

Lamborghini tổ chức sinh nhận lần thứ 50 vào năm tới 7

Lamborghini tổ chức sinh nhận lần thứ 50 vào năm tới 8

Lamborghini tổ chức sinh nhận lần thứ 50 vào năm tới 9

Lamborghini tổ chức sinh nhận lần thứ 50 vào năm tới 10

Lamborghini tổ chức sinh nhận lần thứ 50 vào năm tới 11

Lamborghini tổ chức sinh nhận lần thứ 50 vào năm tới 12

Lamborghini tổ chức sinh nhận lần thứ 50 vào năm tới 13

Lamborghini tổ chức sinh nhận lần thứ 50 vào năm tới 14

Lamborghini tổ chức sinh nhận lần thứ 50 vào năm tới 15
Theo GTSpirit