Reiter Engineering vừa qua đã vén màn phiên bản chạy trên đường phố của chiếc xe đua nổi tiếng Lamborghini Murcielago R-GT. Reiter Engineering là doanh nghiệp hậu thuẫn cho đội đua của Lamborghini ở giải vô địch FIA GT và là hãng danh tiếng sản xuất phiên bản đua trọng lượng nhẹ của những siêu xe như Diablo, Gallardo và Murcielago.

Murcielago R-GT phiên bản đường phố có một số nét thay đổi thể hiện ở cánh gió trước chất liệu sợi các bon, cánh gió sau và khuếch tán gió phía sau xe. Thay đổi dễ nhận thấy nhất ở ngoại thất là di chuyển vị trí ống xả kép của Lamborghini lên ngang bằng với đèn phanh sau. Có rất nhiều đánh giá khen chê về sự thay đổi vị trí này, nhưng điều mà Reiter Engineering làm được là nhấn mạnh sự khác biệt đối với phiên bản tiêu chuẩn của Lamborghini. Để trọn vẹn sự khác biệt, hãng còn thay đổi bộ la-zăng mới trọng lượng nhẹ, màu đen cho chiếc xe này.

Phiên bản mới của Murcielago R-GT được sản xuất với sự cộng tác của Reiter Engineering và Audi Sport, sử dụng động cơ tiêu chuẩn V12 của Murcielago. 
 
img
 
img
 
img

img

img

img

img

img

img

img

 
Theo Motorauthority