Không nhiều người trên thế giới có đủ điều kiện để mua những siêu xe đắt giá như Lamborghini Murcielago và lại càng ít người cảm thấy cần thiết phải “tút” lại “mã” ngoài đã quá mạnh mẽ và cuốn hút của siêu xe này. Nhưng vẫn có những trường hợp “hiếm có khó tìm” khi số chủ sở hữu đếm trên đầu ngón tay của chiếc  Murcielago muốn siêu xe Italia của mình “độc” hơn với thiết kế riêng.  

Đáp ứng nhu cầu “xa xỉ” đó, hãng độ xe cao cấp của Anh- Prindiville Prestige đặc biệt chú trọng vào việc tạo nên những chiếc xe chỉ có một trên thế giới, những chiếc xe được đặt hàng riêng, “đo ni đóng giày” theo yêu cầu của khổ chủ.  

 Hãng độ xe này đã tuyên bố rằng, bạn chỉ cần đưa phác thảo hoặc yêu cầu về chiếc xe lí tưởng của bạn, và nguyện vọng sẽ được công ty đáp ứng. Bất cứ điều gì cũng có thể trở thành hiện thực, từ thân xe chế tạo thủ công đến nội thất bọc da thuộc đà điểu. 

Trước đây, hãng 'Prindeville Prestige' cũng đã từng chế tạo một phiên bản đặc biệt của Lamborghini Murcielago và nay hãng tiếp tục thể nghiệm những sáng tạo mới trên siêu xe này. Về ngoại thất, chỉ có một số thay đổi nhỏ trên phiên bản đặc biệt mới như đèn chiếu hậu khác và lỗ thông gió được đặt dưới. Cũng giống như phiên bản trước, chiếc Murcielago “độ” mới nhất của Prindeville cũng được chế tạo từ sợi cácbon. Theo công ty, trừ phần nóc trước ở khoang hành khách được giữ nguyên, tất cả các tấm panel nhà máy sản xuất, kể cả mui đều được thay thế và thiết kế lại. 

Điểm nhấn khác biệt của siêu xe Murcielago qua bàn tay nhào nặn của Prindeville  nằm ở nội thất được “đại tu” hoàn toàn với toàn bộ cabin được bọc da thuộc đà điểu 2 màu, nổi bật trên nền da là các thiết bị trên bảng đồng hồ và bộ điều khiển trung tâm bằng nhôm “sáng loáng”, tinh tế đến từng chi tiết.

Đặc biệt tập trung vào nội thất trong siêu xe, người sáng lập của hãng- Alex Prindiville cho biết: “ Lỗ thông gió tiêu chuẩn bằng plastic không xứng tầm với phần còn lại của nội thất, vì thế chúng tôi quyết định sản xuất thay thế bằng chất liệu nhôm dù phức tạp và tốn kém hơn nhiều”.

Ông Prindiville cho biết chỉ riêng những lỗ thông gió này đã “ngốn” đến 10.000 bảng Anh (khoảng 16.000 USD) trong chi phí của gói nội thất “trang sức”. Giá của siêu xe Murcielago “độ” mới chưa được tiết lộ, nhưng chúng ta cũng có đự đoán rằng những người đã thực sự muốn mua siêu xe này thì cũng chẳng quan tâm đến giá cả của nó.
 
img
 
img
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img



Theo Carscoop