Đây không phải là lần đầu tiên 2 hãng nổi tiếng thế giới này hợp tác. Năm 2006, các fan hâm mộ tốc độ và yêu thích thời trang trên thế giới đã vô cùng hoan hỉ đón chào mẫu xe Lamborghini Murcielago LP640 Versace. Mẫu xe sang trọng, mạnh mẽ và tinh tế trong từng đường nét đó chỉ được sản xuất đúng 20 chiếc.

Sau 2 năm, Lamborghini và Versace lại “bắt tay” nhau trình làng mẫu roadster Lamborghini Murcielago LP640 Versace mới. Toàn bộ thân xe là một gam màu trắng tinh khiết, kí hiệu zic zăc tượng trưng cho hàng hiệu Versace “chễm chệ” ở phía trước xe. Dưới nắp capô đồng màu vẫn là động cơ 6.5L V12 mạnh mẽ.

Sự cộng hưởng rõ nét nhất thể hiện ở nội thất trong xe. Toàn bộ đều được bọc da nappa cao cấp. Những chiếc ghế thể thao đan xen 2 màu trắng đen tương phản, nổi bật sự quý phái qua những hoa văn zic zăc được thêu hoàn toàn bằng tay. Kí hiệu này còn xuất hiện dưới panel, ở cửa sổ và bảng điều khiển.

img

Đi kèm với Lamborghini Murcielago LP640 Versace là một bộ phụ kiện thời trang ấn tượng bao gồm: túi đẩy, túi thể thao, cặp dẹt, vali, găng tay, giày, thắt lưng, ví, vòng đeo chìa khoá, mũ, quần jean. Tất cả đều mang logo của car 2 hãng. Bộ phụ kiện này sẽ có mặt tại các cửa hàng của Versace và showroom của Lamborghini vào cuối tháng 11 năm nay.
 
img
 
img
 
img
 
Hình ảnh Lamborghini Murcielago LP640 Versace được giới thiệu năm 2006:
 
img
 
img
 
img
 
img
  
Theo WCF