Hãng độ xe nổi tiếng “xa xỉ” của Anh Prindiville Prestige chuyên chế tác lại các siêu xe theo yêu cầu của khách hàng, bất kể yêu cầu đó oái oăm như thế nào. Hãng từng tuyên bố có thể phủ toàn bộ cabin xe bằng…da đà điểu sống nếu như khách hàng muốn. Mới đây, Prindiville Prestige vừa công bố siêu phẩm mới nhất của mình: “độ” Lamborghini Murcielago LP-640.  

Tất nhiên, cabin xe không có chút xíu…da đà điểu nào. Nhưng hãng quyết tâm tạo sự khác biệt bằng cách biến đổi đến từng cm của chiếc Murcielago nổi tiếng này. Chỉ duy nhất phần nắp capo trước được giữ lại, mọi chi tiết khác đều thay đổi, kể cả trần xe.  

Toàn bộ tấp ốp thân xe chế tạo bằng vật liệu sợi cácbon tổng hợp, giúp giảm nhẹ khối lượng xe. Đầu trước xe tạo điểm nhấn với cản trước được thiết kế táo bạo và hiếu chiến hơn, ngưỡng cửa xe khá bắt bắt mắt. Dáng đuôi xe thanh thoát, tăng tính khí động học. Hệ thống xả thể thao được thiết kế đặc biệt, sử dụng vật liệu titanium. Một số chi tiết đáng chú ý khác bao gồm cửa xe không cần tay nắm, điều khiển từ xa và nắp động cơ bằng kính trong suốt.  

Không chỉ diện mạo bề ngoài thay đổi, nội thất bên trong xe cũng cách tân đáng kể. Ấn tượng thị giác đầu tiên là sự tràn ngập của chất liệu da và các chi tiết nhôm trang trí thủ công.  

Để tránh xước sơn xe, Prindiville Prestige còn đề nghị khách hàng nên sử dụng hệ thống camera gắn tại gương cửa. Mỗi bên gương sẽ được gắn 1 camera mini, truyền hình ảnh về màn hình hiển thị trong cabin, khiến cho người lái có tầm quan sát tốt hơn, đặc biệt là tránh va chạm ngưỡng cửa và lazăng vào phần gờ đường nhô cao. Thậm chí, cản sau xe cũng được gắn camera, giúp hạn chế va chạm từ phía sau. 

Tất nhiên, với những chi tiết công phu và sang trọng như vậy, giá của gói “độ” không hề dành cho dân ví lép: 300.000 bảng Anh (422.589 USD).
 
img

img

img

img

img

img


img

img

img

img

 
Theo MotorAuthority