Đây là vụ tai nạn mới nhất liên quan đến siêu xe Lamborghini Murcielago. Vụ tai nạn diễn ra vào đầu tuần vừa qua khi người điều khiển một chiếc Lamborghini Murcielago màu đen bị mất lái bên ngoài đại lý BMW tại San Donato Milanese thuộc ngoại ô Milan, Ý.
 
Theo giới truyền thông địa phương, vụ tai nạn đã gây thiệt hại rất lớn về vật chất khi tất cả những chiếc môtô BMW dàn hàng bên ngoài đại lý Valli Motorrad đã bị phá hủy. Bên cạnh đó, cửa kính của đại lý xế nổ BMW cũng vỡ vụn vì chiếc Lamborghini Murcielago.
 
img
 
Cũng may, không có ai bị thương sau vụ tai nạn bất ngờ. Cả người lái lẫn hành khách ngồi trong chiếc siêu xe nước Ý đều "bình yên vô sự". Chỉ có chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago và dàn môtô BMW là không gặp may đến thế. Sau khi phá nát hàng loạt xế nổ BMW bên ngoài đại lý, chiếc Lamborghini Murcielago đã bị hư hỏng nặng phần hông phải.
 
img
 
Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn vẫn chưa được công bố. Chỉ biết chắc một điều, số tiền mà người lái chiếc Lamborghini Murcielago phải chi để sửa xe cũng như đền bù thiệt hại cho đại lý Valli Motorrad sẽ rất lớn.
 
Trước khi bị "đàn em" Aventador LP700-4 nổi tiếng thay thế, Lamborghini Murcielago đã trở thành niềm mơ ước của biết bao tín đồ tốc độ. "Trái tim" của Lamborghini Murcielago thế hệ cuối cùng là khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất 631 mã lực và mô men xoắn cực đại 490 lb-ft. Nhờ đó, Lamborghini Murcielago có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.
 
Một số hình ảnh khác tại hiện trường vụ tai nạn:
 
img

img

img