Cách đây không lâu, cánh báo chí đã đưa tin về hai vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra với siêu Ferrari 458 Italia và Lamborghini Murcielago LP640-4. Trong đó, chiếc Lamborghini Murcielago gặp nạn tại Singapore sau khi đâm vào lề đường đã phát hỏa và bị thiêu rụi toàn bộ phần đầu xe.
 
Đến nay, hai đoạn video ghi lại toàn bộ cảnh chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago bắt lửa và cháy nghi ngút đã xuất hiện trên mạng Internet. Theo trang tin GTSpirit, chiếc xe màu cam đã gặp nạn trước một trường học trên đường Outram, cách trung tâm Singapore chỉ vài km.
 
Lamborghini Murcielago LP640-4 bắt lửa và bắt đầu bốc cháy.
 
Siêu xe này đã chỉ đừng lại sau khi đâm hỏng một hộp kỹ thuật điện bên đường. Với sức mạnh động cơ lớn, những chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago có nguy cơ cháy khá cao. Nguyên nhân của các vụ cháy phần lớn do nhiệt độ của khoang động cơ quá cao.

Tuy nhiên, chiếc Lamborghini Murcielago "xấu số" tại Singapore lại là một trường hợp ngoại lệ. Sau khi gặp nạn, chiếc xe lại phát hỏa do chập điện. Tia lửa bắt vào xăng dầu chảy ra từ vụ va chạm, dẫn đến bốc cháy.

Đám cháy nghi ngút ở phần đầu siêu xe Lamborghini Murcielago LP640-4.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, toàn bộ phần đầu của chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago đã bị thiêu rụi. Theo đánh giá của nhiều người, khả năng khôi phục lại chiếc xe rất thấp.

Qua đoạn video, có thể thấy các nhân viên cảnh sát và cứu hỏa đã đứng nhìn chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago bị thiêu rụi mà không hề hành động để dập tắt đám cháy. Khó có thể giải thích cho hành động đứng nhìn siêu xe đắt tiền của Lamborghini bị thiêu rụi của cảnh sát và nhiên viên cứu hộ trong đoạn video.