Murcielago LP670-4 Super Veloce có thể là chiếc xe cuối cùng trong dòng xe Murcielago thế hệ cũ còn được xuất xưởng, Lamborghini đang dần hoàn thiện và chuẩn bị giới thiệu chiếc Murcielago mới. Đã khá nhiều lần các tay săn ảnh có được hình ảnh chiếc Murcielago mới khi chiếc xe được Lamborghini đưa ra chạy thử, nhưng toàn bộ những hình ảnh đó đều không rõ ràng. Như để khẳng định chiếc Murcielago mới sắp chính thức xuất hiện, và cũng để kích thích trí tò mò của những fan hâm mộ, Lamborghini đã tiết lộ hình ảnh đầu tiên về siêu xe này.

Hình ảnh mà Lamborghini vừa hé lộ có lẽ là một phần của nắp ca-pô chiếc Murcielago mới. Trên phần nắp ca-pô mà Lamborghini vừa hé lộ, có thể thấy logo "chú bò" danh tiếng, hai đường gân mờ và có thể là một góc rất nhỏ của hốc hút gió trước. Theo một số nguồn tin, chiếc Murcielago mới sẽ sử dụng rất nhiều chất liệu sợi cacbon, chiếc xe mới sẽ mạnh mẽ hơn và ngắn hơn so với “người tiền nhiệm” đang được xuất xưởng. 

Nhiều khả năng chiếc Murcielago mới sẽ vẫn có cặp cánh cửa mở kiểu cắt kéo, có thể cánh cửa mới sẽ có chút thay đổi ở kết cấu. Một khả năng được đặt ra đó là việc cánh cửa sẽ di chuyển ra trước khi được mở lên, nếu điều này là sự thực, bộ cửa trên chiếc Murcielago mới sẽ có nét tương đồng với cửa của Koenigsegg. Trọng lượng của chiếc xe dự kiến khoảng 1.500 kg. Murcielago mới mất khoảng 3.0 giây để đạt tốc độ 100 km/h, tốc độ tối đa mà chiếc xe này có thể đạt được là 370 km/h.

Theo những nguồn tin đã được đăng tải, chiếc Murcielago mới có thể được gọi với tên Jota, chiếc xe có thể được Lamborghini giới thiệu ở Paris Motor Show 2010 diễn ra vào tháng chín tới đây. Đây cũng chính là nơi hai năm trước Lamborghini giới thiệu chiếc Coupe bốn cửa của mình, chiếc Estoque.
 
img

 
Theo Autoblog