Đây là siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 phiên bản mới đầu tiên được ghi nhận gặp nạn tại Trung Quốc. Theo các phương tiện truyền thông địa phương, chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 đã bốc cháy chỉ sau 5 giờ kể từ khi được bàn giao cho chủ nhân mới.

Lamborghini Gallardo LP560-4 lại "hóa đuốc" tại Trung Quốc 1

Theo trang tin GTSpirit, siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 vừa bốc cháy mới chỉ đi tổng cộng 71 km. Thậm chí, chủ nhân chính thức mới có cơ hội cầm lái chiếc siêu xe đắt tiền trên tổng quãng đường 9 km.

Lamborghini Gallardo LP560-4 lại "hóa đuốc" tại Trung Quốc 2

May mắn là cả người lái và một hành khách ngồi ở ghế bên đã thoát ra ngoài trước khi chiếc xe bốc cháy dữ dội. Do đó, cả hai đều không hề bị thương trong vụ cháy.

Trang tin GTSpirit cho biết, chủ nhân của chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 vừa bị bốc cháy chưa kịp mua bảo hiểm cho xe. Vì thế, chủ sở hữu không được đền bù thiệt hại sau vụ cháy.

Lamborghini Gallardo LP560-4 lại "hóa đuốc" tại Trung Quốc 3

Được biết, chủ xe không phải là người gây ra vụ cháy của chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 phiên bản 2013. Sau khi chiếc xe bị bốc cháy, chủ sở hữu đã kéo "siêu bò" mới đến đại lý Lamborghini tại Bắc Kinh.

Tuy nhiên, đại lý Sanlitun Lamborghini 4S đã từ chối chấp nhận trách nhiệm về vụ cháy của chiếc xe. Hiện tại, chủ nhân của chiếc xe phải chờ kết luận từ phía cảnh sát để biết nguyên nhân dẫn đến vụ cháy và bên phải chịu trách nhiệm.