Mới đây một người hâm mộ chiếc Corvette có một bài đăng về việc mình bị đại lý làm giá lên đến 10,000 USD so với giá công bố. Một phần cũng do người mua chủ quan, nghĩ rằng đại lý sẽ nể mình là khách quen và bán chiếc Corvette với giá gốc mà không ngờ mình đã bị đưa một cái giá cắt cổ. Người này còn nói “chắc chắn tôi và vợ sẽ không bao giờ mua xe ở đó nữa.”

Việc làm giá ở Mỹ khá phổ biến mỗi khi các mẫu xe mới sắp được bán ra thị trường. Ví dụ như cuối năm 2010, một số đại lý của Chevy đã tăng giá chiếc Volt thêm 10,000 USD. Chiếc Dodge Challenger SRT8 năm 2008 và Chrysler PT Cruiser 2000 cũng từng được bán với giá trên trời.

Quản lý giấu tên của đại lý Chevy ở Miền Tây tiết lộ vài đại lý khác ra giá chiếc Corvette cao hơn giá gốc đến 20,000 USD nên đại lý của ông quyết định làm giá thấp hơn một nửa tức là cao hơn 10,000 USD so với giá gốc để cạnh tranh cũng như thỏa mãn ao ước được trở thành những người sở hữu chiếc Corvette 2014 đầu tiên của những khách hàng phóng khoáng.

Giá niêm yết đã bao gồm phí vận chuyển của một chiếc Corvette Stingray là 51,995 USD cho bản Coupe và 56,995 USD cho bản Convertible. Nhưng sự hâm mộ cuồng nhiệt của người chơi xe với chiếc Stingray cũng như số lượng xe sản xuất có hạn đã tạo điều kiện cho các đại lý đua nhau làm giá. Đại diện của GM cho biết họ cũng không thể kiểm soát được giá bán của các đại lý.

Tuy nhiên vẫn có một số đại lý đặt niềm tin của khách hàng lên trên lợi nhuận tức thời. Ví dụ như đại lý Coughlin Chevrolet ở Pataskala, bang Ohio. Rick Conti, giám đốc bán hàng của đại lý trên cho biết Coughlin là một trong những đại lý bán được nhiều Corvette nhất, hiện tại đã có gần 100 đơn đặt hàng chiếc Stringray và dự kiến sẽ bán được thêm 75 chiếc Corvette 2014 vào năm sau.

Theo dự kiến, GM sẽ sản xuất 12,000 chiếc Corvette trong năm nay và 30,000 chiếc vào năm sau để đưa nhãn hiệu Corvette ra toàn thế giới.