Đây không phải lần đầu tiên hình ảnh chiếc Lamborghini Murcielago phiên bản mới xuất hiện, nhưng cũng như những lần trước, hình ảnh mới được ghi nhận cũng chưa được chính thức xác nhận. Ngày hôm qua đã có thêm hình ảnh được cho là của chiếc Lamborghini Murcielago phiên bản mới, chiếc xe này có thể sẽ chính thức ra mắt vào năm 2012.

Những chiếc Murcielago mới sẽ có trọng lượng nhẹ hơn, hiệu suất hoạt động cao hơn. Với việc trang bị động cơ V12 6.0 lít, chiếc Murcielago mới có thể đạt công suất 700 mã lực. Cùng vời việc sử dụng khung xe bằng nhôm nhẹ, vỏ xe bằng chất liệu sợi cacbon, chiếc Murcielago mới có thể tăng tốc tới 96 km/h trong 3.0 giây.

Qua hình ảnh mới được đăng tải, có thể thấy siêu xe Lamborghini Murcielago mới được lấy cảm hứng từ siêu xe triệu đô Lamborghini Reventon. Hai bên sườn xe vẫn có những nét gợi nhớ đến phiên bản Murcielago đang có mặt trên thị trường, nhưng rõ ràng phần đầu xe sẽ khiến mọi người hình dung đến chiếc Reventon.

Chiếc Murcielago mới sẽ rộng hơn và dài hơn chiếc Murcielago hiện tại, cùng với đó sẽ có những chi tiết hoàn toàn mới như đèn pha, hốc hút gió, dải đèn LED…

Đây chính là một siêu xe điển hình của thế kỷ 21, Lamborghini cũng đang hướng tới việc sản xuất siêu xe trang bị động cơ hybrid vào năm 2015.

Những hình ảnh về một phiên bản Murcielago mới có thể chỉ là những hình ảnh mang tính chất tham khảo do chính Lamborghini tung ra. Tất cả có lẽ phải chờ tới khi có một hình ảnh chính thức kèm với lời xác nhận của Lamborghini về một phiên bản Murcielago mới.
 
img

img

 
Theo TopSpeed