Sau khi xem các đoạn video dưới đây, có lẽ tất cả những ai đang có ý định đến Dubai để đua xe đường phố sẽ phải từ bỏ ý định của mình.
 
Trong những đoạn video vừa được Cảnh sát Dubai công bố, chúng ta thấy một chiếc xe cơ bắp Chevrolet Camaro SS Coupe, với động cơ V8 6.2 lít, công suất tối đa 426 mã lực, sức mạnh này giúp Chevrolet Camaro SS có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,7 giây. Một siêu xe Ferrari FF với động cơ V12 6.3 lít, siêu xe này có công suất 660 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,7 giây. Một chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 với động cơ V12 6.5 lít có công suất tối đa 700 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây và tốc độ tối đa 350 km/h.
 

Chevrolet Camaro SS, Ferrari FF và Lamborghini Aventador của Cảnh sát Dubai

Nhưng đó không phải tất cả những gì Cảnh sát Dubai có. Đội hình siêu xe của Cảnh sát Dubai còn có siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG, siêu xe Bentley Continental GT, Ferrari F12 Berlinetta và đỉnh cao nhất là chiếc Aston Martin One-77 phiên bản đặc biệt Q-Series, với giá lên tới 3 triệu Đô la Myix và chỉ có bảy chiếc được xây dựng trên toàn thế giới.

Thiếu tướng Khamis Mattar Al Mazeina, Phó Cảnh sát trưởng Dubai, tiết lộ, sở dĩ họ quyết dịnh sắm đội siêu xe khủng vì những phản ứng tích cực từ công chúng trên toàn thế giới sau khi xuất hiện hình ảnh chiếc Lamborghini đầu tiên trong màu sơn xe cảnh sát, trang Carscoop cho hay.

“Những siêu xe này được sử dụng cho việc bảo vệ an ninh đường phố trong các khu vực khác nhau của Dubai”, ông Khamis Mattar Al Mazeina cho biết. “Dubai sẽ là một ốc đảo an toàn cho cư dân và khách du lịch và chúng tôi muốn mỗi người đến đây đều để thưởng thức những gì tuyệt vời nhất mà chúng tôi có.”

Dưới đây là những đoạn video và hình ảnh dàn siêu xe khủng của Cảnh sát Dubai. Những hình ảnh này được Cảnh sát Dubai công bố và được tổng hợp và đăng tải trên Carscoop.

 
 
 
Lại chuyện cảnh sát Dubai khoe siêu xe  1

Lại chuyện cảnh sát Dubai khoe siêu xe  2

Lại chuyện cảnh sát Dubai khoe siêu xe  3

Lại chuyện cảnh sát Dubai khoe siêu xe  4

Lại chuyện cảnh sát Dubai khoe siêu xe  5
Video/Ảnh: Carscoop