Khi đang chạy trên đường thử tại Hàn Quốc mà không hề được ngụy trang "kín cổng, cao tường", Kia Sorento phiên bản nâng cấp đã lọt vào tầm ngắm của cánh săn ảnh. Đây là lần đầu tiên Kia Sorento 2014 bị "lộ hàng" trong bộ dạng hoàn toàn "trần trụi". Qua đó, người hâm mộ có thể phần nào hình dung diện mạo của mẫu crossover quen thuộc nhà Kia trong tương lai.

Hình ảnh "chụp trộm" cho thấy, Kia Sorento 2014 mang trên mình phần mũi xe mượt mà hơn. Thậm chí, khi ngắm nhìn Sorento 2014 theo hướng trực diện, nhiều người còn nhận ra nhiều điểm tương đồng với mẫu sedan cỡ trung khá thành công nhà Kia là Optima. Hiện nay, Optima còn là mẫu xe bán chạy nhất của Kia tại thị trường Mỹ.

Chưa hết, phiên bản nâng cấp của Kia Sorento còn được trang bị lưới tản nhiệt khác biệt, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và cản va trước hai màu phong cách hơn. Bên cạnh đó là bộ lazăng hợp kim cải tiến và gương ngoại thất tích hợp đèn xi-nhan.

Tạm thời, hình ảnh phần đuôi của Kia Sorento 2014 vẫn chưa được hé lộ. Dự kiến, phiên bản nâng cấp của mẫu crossover Hàn Quốc sẽ đi kèm phần đuôi tái thiết kế với đèn hậu và cản va sau thay đổi nhẹ nhàng.

Hiện nay, thiết kế nội thất và hệ dẫn động dành cho Kia Sorento 2014 cũng là những câu hỏi chưa có lời đáp. Có khả năng, khoang lái của Kia Sorento 2014 sẽ chứng kiến một số nét mới về thiết kế và chất liệu. Trong khi đó, theo một số tin đồn, Kia Sorento bản nâng cấp sẽ sử dụng động cơ tăng áp, 4 xi-lanh lấy từ "người anh em" Hyundai Santa Fe 2013 mới có mặt trên thị trường cách đây không lâu.

Theo kế hoạch, Kia Sorento 2014 sẽ bắt đầu được bày bán tại các showroom ở Hàn Quốc vào quý III năm nay.

Theo Kia-World