Không làm khách hàng ngạc nhiên, cũng không có nhiều nétkhác biệt so với phiên bản thử nghiệm từng bị chụp lén, nhưng Sorento 2014 vẫnchứng tỏ phong cách ổn định trong thiết kế. Mặt nạ trước nâng cấp, la-zăng hợpkim thiết kế mới kích thước tới 19 inch, phần hậu khá đẹp mắt, Sorento đã khônglàm cho những người yêu mến phải thất vọng.

Phần đầu xe, lưới tản nhiệt tạo điểm nhấn khác biệt bằng phầntrên rộng hơn, trải dài đến tận đèn pha. Cản va mới được tích hợp hốc thông giómới và đèn sương mù thẳng đứng. Trong khi đó, cụm đèn pha gây ấn tượng với kiểudáng thiết kế gợi liên tưởng đến đôi mắt.

Phần đuôi tái thiết kế và cụm đèn pha mới. Bên cạnh đó là cửahậu khác biệt và cản va cải tiến.

Không giống như phiên bản Sorento hiện tại, model 2014 sẽ có2 phiên bản 5 chỗ và 7 chỗ. Nội thất của Sorento mới được nhà sản xuất giới thiệulà sẽ “cao cấp hơn nhiều” với chất liệu nhựa tốt hơn, một số trang bị như mànhình trung tâm 7 inch, cụm đồng hồ LCD mới, cửa nóc panorama lớn hơn (ở một sốphiên bản) và cụm điều khiển dưới với cần số bọc da ở các bản số tự động.

Chi tiết về khối động cơ và truyền động cũng chưa được chínhthức công bố.

Kia Sorento 2014 có thể sẽ trình làng tại Triển lãm ô tôParis vào tháng 9 tới, trước khi có mặt trên thị trường toàn thế giới vào mùathu.

img

img