Thời gian gần đây, dòng xe minivan bắt đầu giành lại tình cảm của người tiêu dùng nhờ những nỗ lực cải tiến đáng kể của các nhà sản xuất. Điển hình như Toyota tân trang cho Sienna, Honda giới thiệu Odyssey hoàn toàn mới, Nissan hé lộ những ưu điểm khó bỏ qua của Quest và Chrysler tái thiết kế bộ đôi Town & Country cùng Grand Caravan dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý trong vài tháng tới.
 
img

Không chịu thua kém các đồng nghiệp, hãng Kia cũng cố gắng mang đến hình ảnh mới cho mẫu minivan Sedona khi trình làng phiên bản nâng cấp 2011. Nét mới dễ nhận ra nhất trên Kia Sedona là khối động cơ V6, dung tích 3,5 lít cho công suất 271 mã lực và mô men xoắn 248 lb-ft. So với “cỗ máy” 3,8 lít, động cơ mới cải thiện công suất thêm 27 mã lực mặc dù mô men xoắn cực đại giảm 5 lb-ft. Song hành cùng động cơ là hộp số tự động 6 cấp.

img
 
Về hình thức, Kia trang bị lưới tản nhiệt mới, bổ sung đèn xi nhan LED trên gương bên và ứng dụng hệ thống kết nối Bluetooth tiêu chuẩn cho toàn bộ dòng Sedona. Ngoài ra, Sedona 2011 không có gì thay đổi nhiều so với phiên bản 2010. Giá bán dành cho Sedona bản LX khởi điểm từ con số 24.595 USD.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Autoblog