Theo kế hoạch, những chiếc Kia Rio phiên bản 4 cửa sẽ thâm nhập thị trường Việt Nam thông qua con đường nhập khẩu. Hồi cuối năm ngoái, Kia Rio phiên bản hatchback 5 cửa cũng đã chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt.

So với phiên bản hatchback, Kia Rio 4 cửa tại Việt Nam có giá thấp hơn 10 triệu đồng. Theo đó, Kia Rio Sedan sẽ được bán với giá 559 triệu đồng. Là đối thủ cạnh tranh của những mẫu xe quen thuộc như Ford Fiesta, Toyota Yaris và Hyundai Accent, Kia Rio phiên bản sedan hứa hẹn sẽ góp thêm nhiệt cho thị trường xế nhỏ tại Việt Nam.
 
img
 
So với phiên bản hatchback, Kia Rio 4 cửa dài hơn một chút. Những số đo cơ bản của mẫu xe sedan mới gia nhập thị trường Việt bao gồm chiều dài 4.365 mm, rộng 1.720 mm và cao 1.455 mm. Nhờ đó, khoang hành lý của phiên bản sedan cũng nhỉnh hơn đôi chút.
 
Cung cấp năng lượng cho Kia Rio phiên bản sedan tại thị trường Việt Nam là khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1,4 lít, sản sinh công suất 107 mã lực và mô men xoắn cực đại 135 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 4 cấp. Theo hãng Kia, Rio 4 cửa mới cần trung bình 6,2 lít xăng để hoàn thành quãng đường 100 km.

Về trang thiết bị, Kia Rio phiên bản sedan đi kèm điều hòa tự động, trợ lực lái, hệ thống âm thanh MP3 tích hợp cổng USB và AUX. Bên cạnh đó, còn phải kể đến đèn pha tự động, cảm biến gạt mưa, ga tự động và cửa sổ trời.

img
 
Để đảm bảo an toàn cho người lái, hãng Kia đã cung cấp hệ thống cân bằng điện tử ESC, phanh chống bó cứng ABS và khởi động ngang dốc HAC cho Rio Sedan.