Qua những bức ảnh chụp “trộm” Kia Picanto 2011 trên đường thử tại Đức, có thể thấy phần mũi của chiếc xe sử dụng loại đèn pha kéo ngược về phía sau và lưới tản nhiệt chrome giống mõm hổ quen thuộc. Tuy chưa biết kích thước cụ thể của mẫu xe mới nhưng nhiều người đoán là vẫn giữ nguyên như Picanto thế hệ hiện tại.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Kia Picanto 2011 và phiên bản cũ là sự biến mất của kiểu dáng hình hộp. Thay vào đó, Picanto 2011 sẽ xuất hiện với phần thân “xì po” và hiện đại hơn hẳn “tiền bối”.

Không dừng ở kiểu dáng ngoại thất, bản thân khối động cơ cũng chứng kiến những thay đổi đáng kể. Cụ thể, Kia Picanto 2011 sẽ được trang bị “cỗ máy” dung tích 1.0 lít mới thải ra 99 g CO2 trên mỗi cây số. Theo kế hoạch, khối động cơ tương tự sẽ trình làng trong triển lãm Paris Motor Show 2010 trên “người anh em” Hyundai i10.

Khi có mặt trên thị trường vào năm sau, Kia Picanto 2011 sẽ xuất hiện dưới dạng một mẫu xe 5 cửa. Hiện nay, hãng Kia đang cân nhắc việc sản xuất thêm phiên bản 3 cửa entry-level cho Picanto 2011.

Không gian nội thất của Picanto mới là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế thực dụng nhưng cá tính, lấy cảm hứng từ mẫu SUV Sportage vừa ra mắt làng xe thế giới trong thời gian gần đây. Ngoài ra, còn phải kể đến một số trang thiết bị hiện đại ứng dụng cho Picanto như hệ thống điều hòa không khí, cửa sổ điện và hệ thống âm thanh MP3.

Picanto phiên bản mới sẽ chính thức lộ diện trong triển lãm Geneva Motor Show 2011 và bắt đầu “tấn công” thị trường vào mùa hè tới. Dự kiến, giá bán của Kia Picanto 2011 sẽ vẫn giữ ở mức cạnh tranh, khoảng 10.750 USD đối với bản thấp nhất.
 
 
img

img

img

img

img


Theo Autoevolution