Hồi đầu tuần vừa qua, người hâm mộ xế hộp đã có cơ hội chiêm ngưỡng hình ảnh đầu tiên của mẫu xe hatchback Kia Cee'd thế hệ tiếp theo dành cho thị trường Châu Âu. Đến nay, hãng xe Kia đến từ Hàn Quốc lại tiếp tục "hâm nóng" bầu không khí bằng những hình ảnh bổ sung nhằm mang đến cái nhìn rõ nét hơn về Cee'd 2012.
 
img

Là đối thủ của Volkswagen Golf tại thị trường lục địa già, Kia Cee'd 2012 mang trên mình phong cách thiết kế trưởng thành và cao cấp hơn với hệ thống đèn cỡ lớn phía sau. Ngoài ra, Cee'd 2012 còn được trang bị lưới tản nhiệt với viền chrome sáng bóng và mang đậm chất Kia.

Tạm thời, hãng Kia vẫn chưa công bố hình ảnh nội thất của Cee'd thế hệ mới. Theo nhà sản xuất xe đến từ xứ sở kim chi, Cee'd 2012 sẽ được cung cấp "bảng táp-lô và không gian nội thất tinh chỉnh nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người lái. Đặc biệt, hãng Kia đã tập trung vào chất lượng vật liệu chế tạo nội thất của Cee'd mới".

img
 
Theo kế hoạch, Kia Cee'd thế hệ mới sẽ chính thức trình làng trong triển lãm Geneva 2012 diễn ra vào tháng 3 tới. Sau đó, đến mùa hè năm nay, thành viên nhà Kia sẽ bắt đầu được tung ra thị trường Châu Âu.

Nối gót Cee'd Hatchback 2012 sẽ là phiên bản Station Wagon và mẫu xe thay thế Pro_Cee'd 3 cửa.

Theo Carscoop