Ngay trước thềm triển lãm ô tô Paris, hãng xe Kia đã pháthành một số hình ảnh chính thức đầu tiên của chiếc Carens hoàn toàn mới. Còn cótên Rondo tại thị trường như Mỹ và Canada, Carens thế hệ thứ 4 sở hữu một thiếtkế mới mẻ và hiện đại hơn rất nhiều so với mẫu xe hiện hành.

Trong khi nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc vẫn giữ lại phần lớnthông tin về chiếc MPV, nhưng những bức ảnh đầu tiên đã đã cho thấy những yếu tốkhá quan trọng. Về phong cách, Caren mới chính là mẫu xe mới nhất trong dòng lên toàn cầu của Kia chịu sự ảnh hưởng phong cách từ thiết kế trưởng PeterSchreyer (trước đây từng làm viêccho Audi). Có thể thấymui xe, đèn pha, lưới tản nhiệt phong cách "mũi hổ" và bộ la zăng dườngnhư tương tự với Optima và Rio.

Đối với nội thất, cabin có một phong cách độc đáo ở bảng điềukhiển cho một cảm nhận sang trọng hơn. Một số nâng cấp công nghệ đáng chú ý nhưvô lăng đa chức năng, đồng hồ đo tốc độ kỹ thuật số và màn hình giải trí lớn cótích hợp định vị vệ tinh. Kia cũng tiết lộ hãng sẽ cung cấp trong cả hai phiên bản 5 7 chỗ ngồi.

Kia Carens thế hệ mới sẽ có mặt tại thị trường châu Âu vàomùa xuân 2013 và được kỳ vọng sẽ thu hút một nhóm khách hàng mới, những ngườiđang ưa thích các mẫu xe như Ford C-Max, Renault Scenic hay Citroen C4 Picasso.

img

img

img