Chẳng có gì nghi ngờ khi khẳng định quân đội Mỹ cực kỳ ưa chuộng dòng xe Jeep. Mới đây, để đáp lại tình cảm của quân đội Mỹ, hãng Jeep đã quyết định trình làng một phiên bản đặc biệt mới mang tên Wrangler Freedom Edition 2012.

"Xuất phát điểm" của mẫu xe đặc biệt là Jeep Wrangler Sport phiên bản 2 hoặc 4 cửa. Đầu tiên, hãng Jeep khoác "bộ cánh" ngoại thất màu xám lên mình Wrangler Sport. Sau đó, nhãn hiệu thuộc biên chế tập đoàn Chrysler bổ sung bộ lazăng 17 inch, bậc cửa lên xuống màu đen kiểu thô ráp và nắp bình nhiên liệu Mopar.
 
img

Bước vào bên trong Jeep Wrangler Freedom Edition, người sử dụng có thể nhận ra sự xuất hiện của một số chi tiết mới như thảm sàn Mopar, bộ phụ kiện Quick Silver và ghế thêu.

Cung cấp năng lượng cho phiên bản đặc biệt mới theo phong cách nhà binh của Jeep Wrangler vẫn là khối động cơ V6, dung tích 3,6 lít, sản sinh công suất 289 mã lực và mô-men xoắn cực đại 352 Nm. Nhờ đó, Jeep Wrangler có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 8,4 giây đồng thời tiêu thụ lượng nhiên liệu 11,2 lít/100 km xa lộ.

Theo kế hoạch, Jeep Wrangler Freedom Edition 2012 sẽ được bán với giá 28.165 USD tại thị trường Mỹ. Trong đó, cứ mỗi chiếc Jeep Wrangler Freedom Edition tìm thấy chủ nhân mới, sẽ có 250 USD được trích ra để gây quỹ hỗ trợ các quân nhân Mỹ.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của Jeep Wrangler Freedom Edition 2012:
 
img

img

img

img

img

img

img