Jeep Compass và Patriot phiên bản 2014 đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp mới. Hộp số sẽ được cung cấp như trang thiết bị tiêu chuẩn trên bản Latitude và Limited. Trong khi đó, bản Sport chỉ đi kèm loại hộp số mới như phụ kiện tùy chọn.

Là sản phẩm do hãng PowerTech tự mình phát triển, hộp số tự động 6 cấp mới hứa hẹn giảm bớt tiếng ồn trong quá trình vận hành. Bên cạnh đó, chi phí sở hữu và bảo dưỡng cũng giảm xuống nhờ thiết kế đặc biệt.

Ở phiên bản 2014, cả Jeep Compass và Patriot đều lấy năng lượng từ 2 máy xăng. Đầu tiên là loại 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 158 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 lb-ft. Hai con số tương ứng với động cơ 2,4 lít là 172 mã lực và 165 lb-ft.
 
Jeep đồng loạt nâng cấp Compass và Patriot 1
Jeep Compass 2014

Trong khi Patriot 2014 không có gì thay đổi thì Jeep Compass phiên bản nâng cấp sở hữu một số chi tiết thiết kế mới. Cụ thể là lưới tản nhiệt mới dành cho 2 bản Latitude và Limited. Ngoài ra, còn phải kể đến đèn hậu màu khói, vỏ gương sơn và bộ la-zăng 18 inch mới.

Bên trong Jeep Compass Limited 2014 xuất hiện bộ ghế bọc da có lỗ thông hơi mang nhãn hiệu Saddle Brown tùy chọn. Bản Latitude đi kèm màu sắc và chất liệu bọc ghế mới. Trong đó, tay vịn và bảng điều khiển trung tâm được bọc bằng vinyl. Cụm đồng hồ cũng được tân trang nhẹ nhàng.

Một số hình ảnh của Jeep Compass và Patriot 2014:
 
Jeep đồng loạt nâng cấp Compass và Patriot 2

Jeep đồng loạt nâng cấp Compass và Patriot 3

Jeep đồng loạt nâng cấp Compass và Patriot 4

Jeep đồng loạt nâng cấp Compass và Patriot 5
Jeep Compass 2014
 
Jeep đồng loạt nâng cấp Compass và Patriot 6

Jeep đồng loạt nâng cấp Compass và Patriot 7

Jeep đồng loạt nâng cấp Compass và Patriot 8

Jeep đồng loạt nâng cấp Compass và Patriot 9

Jeep đồng loạt nâng cấp Compass và Patriot 10
Jeep Patriot 2014