Jaguar XJ đã công bố hai gói hiệu suất mới cho mẫu xe đan hàng đầu của nó là XJ. Theo hãng Jaguar, những thay đổi này hứa hẹn sẽ cải tiến mạnh mẽ về hiệu suất và sức mạnh của mẫu sedan cỡ lớn này.

Gói tốc độ

Sức mạnh có sẵn trên mẫu xe XJ chính là khối động cơ V8 tăng áp có công suất 510 mã lực. Động cơ này kết hợp với gói thiết bị Pack Speed ​​để mang đến cho chiếc XJ tiêu chuẩn và tất nhiên sẽ tốc độ hơn.
 
img

Nhìn bề ngoài, gói hiệu suất Pack Speed XJ khá khác biệt so với một chiếc xe tiêu chuẩn bằng những thay đổi ở phía trước mui và đuôi xe. Các điểm nhấn màu đen bóng kết hợp vơi phanh màu sơn đỏ kết hợp với bộ la-zăng hầm hố Venom 20-inch. Gói hiệu suất tốc độ cao cũng đi kèm với một không gian nội thất độc quyền Jet Black với những đường khuâ chỉ tương phản màu đỏ. Sự kết hợp đối lập mang đến cho nội thất của Pack Speed XJ một nét cá tính đặc biệt.

Với những trang bị hiệu suất mới, XJ tăng tốc độ tối đa từ249,4 km/h lên thành 286 km/giờ.

Gói thể thao và tốc độ

Kết hợp cùng những trang bị có sẵn trên XJ, gói Sport & Speed mang đến động cơ V8 tăng áp sản sinh 470 mã lực. So với gói Speed thì gói Sport & Speed được trang bị thêm nhiều tính năng hơn. Điểm chung giữa 2 gói trang bị là phần phanh được sơn đỏ và các điểm nhấn màu đen bóng với các la-zăng 20inch hầm hố của Venom. Tuy nhiên, điểm khác biệt của 2 gói trang bị lại nằm ở nội thất.
 

img

XJ với gói trang bị Sport & Speed được cung cấp hệ thống ghế ngồi mang phong cách thể thao với da màu nâu hạt dẻ mềm mại có thể điều chỉnh được 18 chiều. Bên cạnh đó còn những trang bị như hệ thống thông gió, sưởi ấm/làm mát hiện đại. Người mua có thể lựa chọn để được trang bị sắc màu cho bộ ghế thể thao của mình với hai màu, ghế da đen tuyền với màu đỏ khâu tương phản hoặc màu nâu hạt dẻ với màu chỉ trắng ngà.

Cũng giống như gói Speed ​​Pack, gói Sport & Speed mang đến cho XJ khả năng tăng tốc lên tới 286km/h.
 
img

"Những gì XJ mang lại nhiều hơn một chiếc limousine. Sức mạnh và tiềm năng của nó có thể có thể khiến chiếc xe vượt ra khỏi khái niệm xe thể thao", Ian Callum, giám đốc thiết kế Jaguar Cars cho biết.

Được biết, các gói trang bị sẽ được ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto.
 
Theo leftlanenews