Trong tuần qua, Jaguar đã lần lượt hé lộ hai góc ảnh của chiếc sedan thể thao XFR-S, để gây tò mò tới những người yêu xe, trước khi chính thức ra mắt XFR-S tại Los Angeles Auto Show 2012, diễn ra từ ngày hôm nay. Jaguar đã không tiết lộ bất cứ thông tin nào khác liên quan đến chiếc xe ngoại trừ thông tin đây chính là chiếc sedan mạnh nhất và nhanh nhất của mình.

Trước khi chính thức ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2012, hai hình ảnh đầy đủ của Jaguar XFR-S đã được đăng tải, tuy nhiên hãng xe hạng sang này vẫn chưa cung cấp thông số chi tiết của XFR-S.

Theo những thông tin không chính thức được đăng tải, Jaguar XFR-S sẽ được trang bị động cơ V8 Supercharged 5.0 lít, với công suất tối đa có thể đạt 550 mã lực.

Những hình ảnh vừa được đăng tải cho thấy kiểu dáng tổng thể của XFR-S, với cản trước và hốc hút gió trước lớn và được chế tạo từ sợi carbon, phía sau chiếc xe có một cánh gió cố định lớn giống như trên những chiếc coupe thể thao hiệu suất cao.

Ngoài ra, phiên bản cao cấp nhất trong dòng xe XF Sedan sẽ chỉ có 200 chiếc được bán ra tại Mỹ. Hiện chưa có thông tin về mức giá của mẫu sedan này.

Jaguar XFR-S - "chú báo" mạnh nhất của gia đình Jaguar 1

Jaguar XFR-S - "chú báo" mạnh nhất của gia đình Jaguar 2

Jaguar XFR-S - "chú báo" mạnh nhất của gia đình Jaguar 3

Jaguar XFR-S - "chú báo" mạnh nhất của gia đình Jaguar 4
Theo Carscoop