Cách đây không lâu, hãng Jaguar đã chính thức xác nhận sẽ sản xuất một mẫu SUV hạng sang hoàn toàn mới. Một số hình ảnh trên đường thử của mẫu SUV đến từ nước Anh cũng đã phần nào chứng minh điều đó.

Đến nay, hãng Jaguar càng củng cố niềm tin của người hâm mộ bằng hình ảnh "úp mở" đầu tiên. Tuy nhiên, hình ảnh mà Jaguar công bố chưa phải là phiên bản sản xuất chính thức của mẫu SUV mới.

Thay vào đó, mẫu xe trong ảnh là Jaguar C-X17 Concept dự kiến sẽ trình làng trong triển lãm Frankfurt 2013 diễn ra vào giữa tháng này. Qua hình ảnh do Jaguar cung cấp, người hâm mộ chỉ nhìn thấy phần đuôi của C-X17. 

Có thể thấy, Jaguar C-X17 được thiết kế theo cảm hứng từ mẫu xe thể thao F-Type. Trong khi đó, đèn hậu của Jaguar C-X17 lại được lấy từ XF.

Ngoài ra, Jaguar C-X17 còn được trang bị phần trần xe thấp với cửa sổ hậu nhỏ bé và cánh gió trên mui. Trên thực tế, Jaguar C-X17 sở hữu phần hông giống với Range Rover Evoque. 

Tạm thời, vẫn chưa biết Jaguar C-X17 sẽ được gọi bằng cái tên nào khi lên dây chuyền sản xuất đại trà. Có thể hãng Jaguar sẽ đặt tên cho mẫu SUV hạng sang mới là XQ.