Theo thông tin được một thành viên nội bộ của Jaguar tiết lộ với tờ AutoExpress, Jaguar hiện đang phát triển chiếc F-Type Coupe. Thực ra thông tin này không có gì mới, bởi ngay từ khi chiếc F-Type được giới thiệu, việc bản coupe của chiếc xe được đưa vào sản xuất chỉ là vấn đề thời gian.

Nhưng một thông tin khác đáng chú ý hơn cũng vừa được tiết lộ, Jaguar đang nung nấu một phiên bản F-Type R-S Coupe mạnh mẽ hơn, và thời điểm chiếc xe được trình làng có thể vào năm 2016.

Theo nguồn tin từ nội bộ Jaguar, “chúng tôi đã thực phiên một phiên bản R-S với công suất trên 700 mã lực và tốc độ tối đa trên 322 km/h, đây là một ý tưởng điên rồ.” Theo người đàn ông bí ẩn này thì chiếc xe mới sẽ rất tuyệt vời khi khoác lên mình tông màu xanh giống như chiếc Jaguar XKR-S.

Với công suất trên 700 mã lực, Jaguar F-Type R-S Coupe có thể được vay mượn một số công nghệ đến từ chiếc Jaguar C-X75. Có thể đây sẽ là một chiếc xe hybrid, với một động cơ xăng tăng áp và một vài động cơ diện.

Dưới đây là những hình ảnh được cho là của chiếc Jaguar F-Type Coupe, những hình ảnh này xuất hiện cùng với hồ sơ đăng ký bản quyền thiết kế của Jaguar.

Jaguar F-Type R-S Coupe sẽ nhanh và mạnh như siêu xe 1

Jaguar F-Type R-S Coupe sẽ nhanh và mạnh như siêu xe 2

Jaguar F-Type R-S Coupe sẽ nhanh và mạnh như siêu xe 3

Jaguar F-Type R-S Coupe sẽ nhanh và mạnh như siêu xe 4

Jaguar F-Type R-S Coupe sẽ nhanh và mạnh như siêu xe 5

Jaguar F-Type R-S Coupe sẽ nhanh và mạnh như siêu xe 6

Jaguar F-Type R-S Coupe sẽ nhanh và mạnh như siêu xe 7