Trước khi chính thức ra mắt khách hàng tại Anh Quốc vào tháng 2 năm 2014, Jaguar F-Type Coupe đã được công bố tại lễ trao giải của Học viện Thể thao Jaguar.

Chiếc coupe thể thao mới nhất của Jaguar vừa mới được trình làng tại Los Angeles Auto Show 2013, diễn ra hồi tháng 11 vừa qua với ba phiên bản. Đầu tiên là động cơ V6, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 340 mã lực dành cho Jaguar F-Type Coupe bản tiêu chuẩn. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 5,1 giây và đạt tốc độ tối đa 259 km/h. Phiên bản này có giá 65.000 USD tại thị trường Mỹ.

Tiếp đến là Jaguar F-Type S Coupe với động cơ V6 siêu nạp, dung tích 3.0 lít, tạo ra công suất tối đa 380 mã lực. Jaguar F-Type S Coupe có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 275 km/h. Giá bán của Jaguar F-Type S Coupe là 77.000 USD.

Phiên bản cao cấp là Jaguar F-Type R Coupe được trang bị động cơ V8 siêu nạp, dung tích 5.0 lít với công suất tối đa 550 mã lực. Sức mạnh động cơ giúp Jaguar F-Type R Coupe tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 4.0 giây và đạt tốc độ tối đa 300 km/h. Jaguar F-Type R Coupe sẽ được bán với giá khởi điểm 99.000 USD. Các mức giá trên chưa bao gồm khoản phí 895 USD.

Cũng giống như Jaguar F-Type Convertible, Jaguar F-Type Coupe cũng được trang bị hộp số tự động tám cấp và hệ thống truyền động bánh sau.

Một vài điểm đáng chú ý khác ở Jaguar F-Type Coupe bao gồm hệ thống khung gầm và thân được chế tạo từ nhôm cùng nóc xe bằng kính cường lực. Mẫu coupe hạng sang mới được trang bị hệ thống phanh hiệu suất cao. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tùy chọn hệ thống phanh carbon-gốm với đường kính 398 mm trước và 380 mm sau.
 
Jaguar F-Type Coupe: Xuất hiện tại Học viện Thể thao Jaguar 1

Jaguar F-Type Coupe: Xuất hiện tại Học viện Thể thao Jaguar 2

Jaguar F-Type Coupe: Xuất hiện tại Học viện Thể thao Jaguar 3

Jaguar F-Type Coupe: Xuất hiện tại Học viện Thể thao Jaguar 4

Jaguar F-Type Coupe: Xuất hiện tại Học viện Thể thao Jaguar 5

Jaguar F-Type Coupe: Xuất hiện tại Học viện Thể thao Jaguar 6

Jaguar F-Type Coupe: Xuất hiện tại Học viện Thể thao Jaguar 7

Jaguar F-Type Coupe: Xuất hiện tại Học viện Thể thao Jaguar 8

Jaguar F-Type Coupe: Xuất hiện tại Học viện Thể thao Jaguar 9