Siêu xe Icona Vulcano vừa chính thức ra mắt tại Shanghai Auto Show 2013. Dù không có nhiều hình ảnh được đăng tải, nhưng có thể thấy phong cách thiết kế cũng như kiểu dáng của chiếc xe xứng đáng là một siêu xe hấp dẫn.

Siêu xe Icona Vulcano được xây dựng bởi công ty thiết kế Icona đến từ Ý, và sử dụng hai hệ truyền động khác nhau. Một hệ truyền động mang tên H-Turismo, được thiết kế để sử dụng trên đường phố với động cơ V12 6.0 lít và động cơ điện công suất 160 mã lực, công suất tối đa của chiếc xe là 950 mã lực và toàn bộ sức mạnh này được truyền tới bánh sau.

Thiết lập thứ hai mang tên H-Competizione, với động cơ V6 nhỏ hơn, với hai bộ tăng áp và một cặp động cơ điện, sinh ra tổng công suất 870 mã lực. Chiếc xe sử dụng hệ truyền động bốn bánh.

Theo thông tin đăng tải trên Carscoop, Icona Vulcano có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian khoảng dưới 3 giây, tốc độ tối đa 350 km/h. Những con số này ứng với chiếc Icona Vulcano được trang bị tốt nhất.

Cũng theo Carscoop, siêu xe Icona Vulcano mang thiết kế thông mình, với phong cách thiết kế giống như được pha trộn của siêu xe Ferrari F12 Berlinetta, 599 GTB, Lexus LFA, hay thậm chí cả Chevrolet Corvette. Kết quả là một siêu xe với phong cách thiết kế ấn tượng được tạo ra.

Hiện không có thông tin về thời điểm Icona Vulcano được bán ra cũng như mức giá của siêu xe hybrid cực nhanh và mạnh này.

Icona Vulcano: Siêu xe “lai” cực mạnh 1

Icona Vulcano: Siêu xe “lai” cực mạnh 2

Icona Vulcano: Siêu xe “lai” cực mạnh 3

Ảnh: Carscoop