Hyundai Verna- mẫu xe thường được biết đến với cái tên Accent trên thị trường thế giới vừa ra mắt phiên bản facelift Hyundai Verna Transform trên thị trường Hàn Quốc. Những chi tiết nâng cấp từ trong ra ngoài dường như tạo cho Verna một diện mạo mới- trẻ trung và cuốn hút hơn.

Về ngoại thất của phiên bản facelift, cản trước được cái tiến, lưới tản nhiệt cũng thay đổi, cụm đèn pha trước mới và lắp đặt gương khuyếch tán bên. Ngoài ra,  cản sau và cụm đèn hậu cũng được thiết kế lại.

Nội thất được nâng cấp đặc biệt ưu ái cho những người yêu âm nhạc với các thiết bị tiện ích như cổng phụ/ USB, dàn loa Power Bass tiêu chuẩn, kết nối bluetooth và đèn trên bảng dụng cụ được thay thế bằng loại cho ánh sáng xanh dương thay vì xanh lá như trước đây. Không kém cạnh, bộ điều khiển trung tâm được “chỉnh hình” để hợp với phong cách mới mẻ của phiên bản facelift.

Hãng Hyundai cho biết tất cả các phiên bản động cơ tiêu chuẩn sẽ đi kèm với  hệ thống ECO system để giúp người lái tiết kiệt nhiên liêụ hơn. Về tổng quan, tất cả các phiên bản động cơ sẽ được cải thiện về hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu.

Ở thị trường Hàn Quốc, phiên bản cơ sở 1.4 Trendy có giá 9.73 triệu Won (7,900 USD) trong khi đó phiên bản động cơ diesel 1.5 Premier sẽ đắt hơn một chút- 13.74 triệu Won (11,200 USD). Thị trường Bắc Mỹ đang hy vọng Hyundai cũng sẽ ra mắt mẫu xe năm 2010 với một phiên bản facelift như thế.
 
img

img

img

img

img

img

img

 
Theo WCF