Theo hãng Hyundai, Accent phiên bản mới sẽ bắt đầu được sản xuất tại Nga và Ấn Độ vào năm tới nhằm hỗ trợ nhà máy đặt ở Ulsan (Hàn Quốc) và Trung Quốc. “Mặc dù biết sẽ vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ nhiều nhãn hiệu đối thủ, chúng tôi vẫn quyết định đánh vào nhu cầu dành cho dòng xe tính năng cao nhưng tiết kiệm nhiên liệu của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ chỉ đủ tiền mua những chiếc xế giá bình dân”, ông Yang Seung-Suk, chủ tịch Hyundai khẳng định với báo giới.

Hyundai cho biết, hãng đã đầu tư 200 tỷ Won (tương đương 180 triệu USD) trong suốt 5 năm qua để phát triển mẫu xe sedan Accent, “gương mặt” thay thế cho Verna tại thị trường Hàn Quốc.

Hôm thứ 3 vừa qua, hãng Hyundai đã chính thức giới thiệu Accent phiên bản mới tại thị trường Hàn Quốc. Mục tiêu của Hyundai là phân phối 20.000 chiếc Accent tới tay người tiêu dùng nội địa vào năm tới.

Những chiếc Hyundai Accent sản xuất tại Hàn Quốc sau đó sẽ được xuất khẩu sang Mỹ vào tháng 3/2011 và các thị trường khác trong nửa đầu năm sau. Trong khi đó, những chiếc Accent xuất xưởng tại Trung Quốc, Nga và Ấn Độ sẽ được dùng để cung ứng cho thị trường địa phương.
 
 

Theo Economic