Mới đây, hãng Hyundai đã chính thức rao giá cho mẫu xe station wagon i40 mới tại thị trường Anh quốc. Được gọi với cái tên i40 Tourer, tân binh nhà Hyundai đi kèm giá bán khởi điểm 18.395 bảng (tương đương 30.340 USD) tại thị trường Anh. Với mức giá trên, Hyundai i40 Tourer phần nào đã có lợi thế trước hai đối thủ Ford Mondeo Estate và Vauxhall Insignia Sports Tourer. Được trang bị động cơ 1,6 lít, Ford Mondeo Estate sở hữu giá bán 18.995 bảng Anh. Trong khi đó, Vauxhall Insignia Sports Tourer phiên bản 1.8 được bán với giá 19.350 bảng.

Theo kế hoạch, i40 phiên bản station wagon sẽ bắt đầu có mặt tại các đại lý bán hàng của Hyundai Anh quốc vào tháng 9 năm nay. Sau đó, phiên bản sedan từng trình làng trong triển lãm Barcelona 2011 hồi tháng 5 vừa qua sẽ nhanh chóng nối gót.
 
img

Hyundai Tourer i40 Tourer được chia thành 3 bản, bao gồm Active, Style và Premium, khi xuất hiện trên thị trường. Cung cấp sức mạnh cho tân binh nhà Hyundai là các lựa chọn động cơ từ máy xăng 1,6 lít, máy dầu 1,7 lít, công suất tương ứng 115 hoặc 136 mã lực đến máy xăng 2.0 lít, công suất 177 mã lực.

Những trang thiết bị tiêu chuẩn dành cho Hyundai i40 Tourer bản Active gồm có bộ lazăng hợp kim 16 inch, hệ thống kết nối Bluetooth với tính năng nhận dạng giọng nói, tay lái bọc da tích hợp với các nút điều khiển, cửa vô lăng tích hợp nút điều khiển dàn âm thanh, gương sưởi điều chỉnh điện đi kèm đèn xi nhan dạng LED và phanh có chức năng giữ tự động.

img
 
Trong khi đó, bản Style được bổ sung thêm hệ thống định vị vệ tinh với màn hình cảm ứng, camera chiếu hậu, hệ thống cảm biến đỗ xe trước/sau, hệ thống kiểm soát hành trình và điều hòa không khí hai vùng.

Bản cao cấp nhất trong dòng Hyundai i40 Tourer là Premium được cung cấp ghế bọc da, vô lăng sưởi, cửa sổ trời Panorama, khởi động không cần chìa, cụm đồng hồ với màn hình màu LCD cùng các công nghệ an toàn như cảnh báo chuyển làn đường và hỗ trợ đỗ xe thông minh.

Carscoop - Theo MaskOnline