Hyundai Thành Công  vừa công bố Việt Nam sẽ là thị trường thứ 2 sau Ấn Độ, nơi thiết kế và sản xuất Grandi10, đón nhận mẫu xe này.

So với thế hệ đầu tiên, Hyundai Grand i10 có thiết kế rộng rãi và trang bị tốt hơn, với chiều dài 3.765 mm, chiều rộng tăng thêm 65 mm lên 1.660 mm chiều  cao  1.520  mm. Điểm nổi bật của i10 mới là những công nghệ tốt hơn gồm khởi động bằng nút bấm, trang bị cửa gió phía sau, thường chỉ trang bị cho những mẫu xe cao cấp hơn.  

Thiết kế xe trung thành với phong cách Hyundai với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn, cản trước thiết kế thể thao và đèn xi-nhan LED trên gương chiếu hậu. Cản sau cũng được cách tân thể thao hơn, đi cùng với cụm cánh hướng gió trên nóc xe. 

Xe về Việt Nam được chia làm 3 phiên bản khác nhau 1.0 MT, 1.0 AT và 1.2 AT với 6 màu sơn bao gồm : bạc, trắng, đỏ, cam, vàng, xanh./.  

Mức giá bán lẻ đề nghị chưa được nhà nhập khẩu công bố. Hiện tại ở Việt Nam, i10 thuộc phân khúc A, cạnh tranh với các đối thủ như Chevrolet Spark hay Kia New Morning. Với trang bị và thiết kế mới khá thu hút, điều khách hàng quan tâm nhất là giá bán sẽ được Hyundai Thành Công ấn định ở mức nào để có sức cạnh tranh tốt cho sản phẩm của mình.

Hyundai Grand i10 sắp về Việt nam 1
Grandi10 mới được giới thiệu là dài, rộng hơn đáng kể so với phiên bản cũ.

Hyundai Grand i10 sắp về Việt nam 2
Không gian để chân và khoang đồ thoải mái hơn cho người dùng.

Hyundai Grand i10 sắp về Việt nam 3
Xe có trang bị khởi động bằng nút bấm.

Hyundai Grand i10 sắp về Việt nam 4

Hyundai Grand i10 sắp về Việt nam 5
Hộc chứa đồ nhỏ tiện dụng

Hyundai Grand i10 sắp về Việt nam 6
2 túi khí cho hàng ghế trước.