Dù, Genesis sedan rẩt được lòng khách hàng, Hyundai không từ bỏ tham vọng bằng cách ra mắt mẫu xe sang trọng Huyndai Equus.  

Tại New York Motor Show tuần này, nhà sản xuất trưng bày một chiếc xe mẫu phô diễn sự tuyệt hảo với người xem.

Equus có bề ngoài bắt mắt hơn Genesis với cửa lưới tản nhiệt sáng bóng, bộ lazăng cao cấp và phần trang trí ở mui xe khiến người ta phải ngây ngất trầm trồ. Những chi tiết mối hàn trên xe cũng rất hoàn hảo.

Vẻ bề ngoài đã đủ thu hút bạn? Nhưng phần bên trong cabin mới thật sự giúp Equus khẳng định mình trên “thương trường” cạnh tranh cùng Mercedes S-Class, Lexus LS và BMW 7 Series. Xe trang bị công nghệ ấn nút khởi động (không dùng chìa khóa), giao diện bảng điều khiển hệ thống trong xe nổi bật. Nội thất xe ốp gỗ sang trọng và thậm chí có cả khay đựng đồ ăn nhẹ Grey Poupon cho người ngồi ghế sau. Đặc biệt hơn, hành khách trên xe còn được ngồi ghế mát-xa lưng. 

Equus để lại ấn tượng từ cái nhìn sang trọng đến chất lượng nổi trội. Nếu Huyndai có kế hoạch đánh cược vào mẫu xe này và tấn công thị trường với giá cao hơn Genesis sedan, lý do cũng quá rõ ràng, Equus thật sự đáng giá.
 
img

 
img

img

img

img

img

img
 

 Theo Autoblog