Phải đến cuối năm nay, triển lãm Los Angeles 2011 mới chính thức khai mạc. Tuy nhiên, thông tin về một số mẫu xe dự kiến trình làng trong triển lãm diễn ra tại thành phố thiên thần đã bắt đầu xuất hiện. Một trong số đó là Hyundai Elantra phiên bản Coupe mới. Sau khi ra mắt, Hyundai Elantra Coupe mới hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Honda Civic Coupe 2012 tại thị trường Mỹ.

Theo tờ Autonews, Hyundai đã sẵn sàng cho việc ra mắt Elantra Coupe tại thị trường Mỹ. "Hãng Hyundai đã cho chúng tôi xem một bức ảnh của Elantra Coupe và phải nói thật là nó rất đẹp", ông Doug Fox, một chủ đại lý Hyundai tại Ann Arbor, bang Michigan, Mỹ, phát biểu với phóng viên Autonews. "Chúng tôi thậm chí còn không nghĩ Hyundai Elantra Coupe sẽ đẹp đến thế".
 
img
Hyundai Elantra Coupe có thể sẽ dùng chung động cơ với phiên bản sedan (Ảnh minh họa).

Dự kiến, Hyundai Elantra Coupe sẽ được trang bị khối động cơ 1,8 lít, sản sinh công suất 148 mã lực và mô men xoắn cực đại 138 lb-ft tương tự phiên bản sedan. Đồng hành cùng động cơ là hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Thêm vào đó, trang Inside Line còn cho biết, Hyundai sẽ bổ sung thêm phiên bản Elantra Coupe R-Spec thể thao hơn với khối động cơ 1,6 lít, tăng áp, công suất 208 mã lực lấy từ Veloster bên dưới nắp capô.

Carscoop - Theo MaskOnline