Mới đây, Hyundai vừa tuyên bố sẽ ra mắt một phiên bản hai cửa của mẫu xe Elantra tại triển lãm ô tô Chicago vào tháng 2 năm sau. Ban đầu, người ta nghĩ rằng, Hyundai sẽ tiết lộ mẫu coupe Elantra tại triển lãm LA Auto Show sắp tới. Tuy nhiên, hãng xe Hàn Quốc lại muốn người hâm mộ phải chờ đợi thêm một vài tuần nữa để được chiêm ngưỡng mẫu xe này.
 
Trong năm nay, Hyundai đã bán được 160.922 chiếc Elantras- tăng 46% so với cùng kỳ năm 2010. Hãng cũng tuyên bố rằng, việc bổ sung thêm phiên bản coupe nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng. Elantra coupe 2012 được xem là đối thủ đáng gờm của Honda Civic coupe 2012.
 
img

"Mẫu xe này thực sự đã mang lại những điều tuyệt vời cho chúng tôi", Giám điều hành của Hyundai chia sẻ về Elantra. "Nó thực sự đã vượt qua sự mong đợi của hãng".

Hiện tại, Hyundai vẫn chưa công bố các chi tiết cụ thể của chiếc coupe Elantra, nhưng mới đây Automotive News đã tiết lộ một vài chi tiết thu thập được tại một sự kiện mà Elantra coupe có mặt. Theo thông tin tiết lộ thì Elantra coupe sở hữu một không gian nội thất hoàn hảo và chất lượng với việc "rộng rãi đáng ngạc nhiên".

Theo dự kiến, Elantra coupe sẽ dùng chung động cơ với phiên bản sedan. Tuy nhiên Hyundai cũng tuyên bố sẽ có một số điều chỉnh nhất định. Hyundai Elantra Coupe sẽ được trang bị khối động cơ 1,8 lít, sản sinh công suất 148 mã lực và mô men xoắn cực đại 138 lb-ft. Có khả năng một phiên bản R-Spec sẽ ra đời với động cơ tăng áp 1,6 lít của Hyundai, sản sinh 208 mã lực.
 
Theo leftlanenews