Trong khi tình hình kinh tế thế giới đang có chiều hướng đi xuống thì Hyundai lại tận hưởng một năm thành công với doanh số bán hàng kỷ lục. Lần đầu tiên trong lịch sử 25 năm, Hyundai đã bán được 600.000 xe tại Bắc Mỹ, đánh dấu cho những nỗ lực không ngừng của hãng xe Hàn Quốc.

Là một trong những mẫu xe dẫn đầu doanh số bán hàng tại cả Canada và Mỹ, Hyundai Elantra 2011 sở hữu sức tăng trưởng nhanh hơn dự kiến. Từ 151.735 chiếc tìm thấy khách hàng trong năm 2010, Hyundai Elantra 2011 đã vươn lên con số 216.331 xe tình từ đầu năm 2011 đến nay, tương đương mức tăng trưởng 43%. Kết quả này đã góp phần thiết lập kỷ lục tăng trưởng cho hãng xe Hàn Quốc.

"Elantra đã trở thành một biểu tượng hoàn hảo trong phân khúc xe cỡ nhỏ", ông John Krafcik, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Hyundai Mỹ, cho biết. "Trong tháng 11, doanh số bán hàng của Elantra đã tăng 37% mặc dù mẫu xe Hàn Quốc phải chịu sự cạnh tranh đáng kể từ các đối thủ đáng gờm như Chevy Cruze, Ford Focus và Honda Civic mới".
 
img
 
Không chỉ chứng minh sức hút vượt trội ở Bắc Mỹ, Elantra 2011 còn khẳng định mình đang thống lĩnh phân khúc xe cỡ nhỏ tại thị trường Canada. Steve Kelleher, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Hyundai Canada, nhận xét: "Elantra tiếp tục góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng kỷ lục tại Canada. Với thiết kế điêu khắc dòng chảy, tính năng an toàn tiên tiến và khả năng tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả, Elantra là mẫu xe hoàn hảo tại thị trường Canada".
 
Theo thông báo của Hyundai, kế hoạch tiếp theo của hãng xe Hàn Quốc cho Elantra là phát triển phiên bản coupe 2 cửa dự kiến ​​sẽ ra mắt tại triển lãm Chicago 2012 diễn ra vào tháng 2 năm sau.
 
Theo Carscoop