Hãng Honda vừa tung ra một đoạn video ngắn giới thiệu về mẫu Civic Type R 2015 sắp ra mắt, những thông tin cụ thể hơn sẽ được hãng công bố vào tháng sau.



Sau khi xem đoạn video trên, chúng ta có thể thấy sự quyết tâm của Honda trong việc biến chiếc Civic Type R 2015 trở thành mẫu xe truyền động bánh trước nhanh nhất trên đường đua Nürburgring. Để làm được điều đó, chiếc Civic phải đánh bại kỉ lục 8 phút 7.97 giây của chiếc Renault Megane RS Trophy thiết lập vào tháng 6 năm 2011.

Honda hứa hẹn sẽ tiết lộ thêm thông tin về chiếc Civic Type R 2015 ở Frankfurt Motor Show vào tháng 9 này. Đến thời điểm hiện tại thì những gì chúng ta biết về chiếc xe là sức mạnh của nó với công suất 265 mã lực, tuy nhiên các kỹ sư của Honda đang nỗ lực làm việc để đưa con số đó lên 300 mã lực bằng động cơ tăng áp dung tích 2.0L. Ngoài ra chiếc xe cũng sẽ được trang bộ một số công nghệ có trên chiếc xe đua Civic WTCC của hãng.

Có lẽ Honda sẽ cho ra mắt bản concept của chiếc Civic Type R vào năm sau trước khi chiếc xe được bán ra thị trường vào năm 2015.