"Những thông tin về việc chúng tôi ngừng sản xuất Ridgeline là không chính xác", Honda công bố trên trang web của mình. "Ngược lại, Ridgeline vẫn đang sở hữu một vai trò vô cùng quan trọng trong dòng xe Honda và dự kiến sẽ tiếp tục được phát triển trong tương lai gần".

Theo một số thông tin nội bộ Honda trước đó, Ridgeline sẽ bị thay thế bằng một mẫu xe bán tải cỡ nhỏ gọn trên cơ sở gầm bệ của CR-V. Tuy nhiên, hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ lời xác nhận nào về thông tin trên.
 
img

Ra đời vào năm 2005, Ridgeline gặt hái thành công rực rỡ nhất vào năm 2006 khi đạt doanh số bán hàng 50.193 chiếc tại thị trường Mỹ. Việc doanh số bán hàng của Ridgeline bị giảm mạnh không có gì đáng ngạc nhiên khi mẫu xe bán tải của Honda không được cách tân trong suốt 6 năm qua.
 
Được biết, Honda Ridgeline 2012 sẽ sở hữu phong cách mới với khả năng cắt giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ đáng kể. Tiếc rằng, đến thời điểm này, vẫn chưa có bất kỳ thông tin chi tiết nào liên quan đến mẫu xe Honda Ridgeline 2012. Honda luôn được biết đến như một hãng xe rất kín tiếng về kế hoạch sản phẩm tương lai. Tuy nhiên, nếu muốn coi Ridgeline 2012 như một mẫu xe đóng vai trò quan trọng trong dòng sản phẩm của mình, Honda sẽ phải áp dụng khá nhiều thay đổi cho mẫu xe bán tải "cưng".
 
Theo Autonews