Model CBR1000RR 2008 Fireblade đã làm sửng sốt cả báo giới lẫn công chúng kể từ khi ra mắt vào cuối năm ngoái. Trong suốt năm 2008, chiếc xe đã làm mưa làm gió trên tất cả “mặt trận” - từ các giải đua trong nước đến quốc tế, giành nhiều lời ngợi khen từ các tạp chí danh tiếng.

Đó là nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa sức mạnh, hiệu suất, tính ổn định và dễ điều khiển - chất lượng của Fireblade được coi là hoàn hảo kể từ khi mẫu xe trở lại vào năm 1992.

Với model 2009, các kỹ sư Honda thậm chí còn khiến Fireblade trở nên “khủng” hơn nữa bằng việc tăng độ an toàn vốn đã ấn tượng, cộng thêm khả năng điều khiển năng động mà không làm mất đi những ưu điểm sắc nét nhất của Fireblade.
 
img

Honda làm được điều này nhờ vào công nghệ hoàn toàn mới: phanh chống bó cứng điều khiển điện tử 'Combined ABS'.

Đây là phiên bản đầu tiên có tính năng chống bó cứng phanh. Ngoài hệ thống phanh, các fan cũng trông đợi sẽ có những thay đổi trong màu sắc xe và đặc biệt là sự ra mắt của phiên bản xe đua Repsol.

Chuyển sang dòng xe nhỏ hơn của Honda - CBR600RR - cũng sẽ được trang bị tính năng C-ABS cùng với thay đổi trong thiết kế động cơ giúp cho mô-men xoắn cực đại nằm trong dải vòng quay khá lớn của động cơ: 8.000-12.000 vòng/phút. Ngoài ra, xe cũng sẽ có kiểu dáng và màu sắc hào nhoáng thời trang, gợi nhớ tới phong cách của thập kỷ 90.

CBR600RR đã bước sang thế hệ thứ tư, model 2009, được thiết kế dựa trên nền tảng của phiên bản đầu tiên ra đời từ năm 2003.
 
Honda CBR1000RR Fireblade 2009

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Honda CBR600RR Supersport 2009 với một loạt màu sơn mới:
 
img

img
 
img
 
img
 
img
 
img

img

img

Theo Autoblog