Vừa qua, Honda đã bắt đầu rục rịch quảng cáo cho mẫu xe mới của mình tại thị trường Ấn Độ là Mobilio bằng việc thay đổi giao diện trang chủ của Honda Ấn Độ. Cùng với đó là thông tin chi tiết của mẫu xe mới.

Honda quảng cáo Mobilio tại Ấn Độ 1

Bên cạnh việc quảng cáo cho mẫu xe mới, Honda cũng thông báo rằng mẫu Mobilio sẽ chính thức có mặt tại thị trường Ấn Độ trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 9. Khi ra mắt tại thị trường này, Honda Mobilio sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ như Maturi Suzuki Ertiga và Chevrolet Enjoy. Tuy nhiên Honda khá tự tin với mẫu xe mới, bởi hãng xe Nhật Bản cũng đã rất thành công với hai mẫu xe trước đó là chiếc sedan cỡ nhỏ Amaze và City saloon.

Honda Mobilio được phát triển dựa trên bộ khung của Brio và mang diện mạo khá giống một chiếc hatchback. Mobilio có vẻ ngoài khá thể thao và cao cấp với các đường nét trên xe cũng như các chi tiết bằng crôm ở trước xe. 

Trong khi đó phần thân sau của xe có vẻ hơi giống với mẫu City mới, tuy nhiên vẻ thể thao của xe vẫn rất rõ.

Dự kiến nội thất của Mobilio sẽ được Honda trang bị khá cao cấp, xe được bố trí ghế ngồi dạng 2+3+3. Hàng ghế sau cùng có thể gập lại để lấy thêm không gian chứa hành lý.

Các tùy chọn động cơ cho Honda Mobilio bao gồm động cơ i-VTEC 1.5 lít, sản sinh công suất 119 mã lực và mômen xoắn cực đại 145 Nm. Đi cùng với động cơ này là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số CVT 7 cấp. Tùy chọn động cơ còn lại là động cơ i-DTEC diesel 1.5 lít, sản sinh công suất 100 mã lực và mômen xoắn cực đại lên đến 200Nm. Tùy chọn hộp số đi theo động cơ diesel là hộp số sàn 6 cấp.

Việc sản xuất Mobilio dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 6 năm nay tại nhà máy Greater Noida. Sản lượng dự kiến rơi vào khoảng 45.000 xe mỗi năm. Giá thành dự kiện của xe rơi vào khoảng 650.000 Rupee, tương đương với khoảng 10.800 USD