Honda Odyssey phiên bản nâng cấp đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc với giá bán dao động trong khoảng từ 229.800 - 279.800 Nhân dân tệ (tương đương 36.000 - 43.800 USD). Tại Trung Quốc, mẫu xe MPV quen thuộc được sản xuất tại nhà máy liên doanh Gzuangzhou-Honda.
 
img

Bước sang phiên bản nâng cấp, Honda Odyssey được trang bị một số điểm mới về mặt ngoại thất. Điển hình như lưới tản nhiệt, cản va và cụm đèn pha/hậu mới. So với phiên bản cũ, Honda Odyssey nâng cấp được trang bị lưới tản nhiệt kiểu nhiều thanh ngang tương tự "người anh em" Accord. Trong khi đó, phiên bản cũ sử dụng lưới tản nhiệt chỉ có 1 thanh chrome dày. Bản thân đèn sương mù của Honda Odyssey 2013 cũng sở hữu thiết kế bớt vô vị hơn.

img
 
Bên trong, Honda Odyssey nâng cấp không thay đổi quá nhiều. Không gian nội thất bọc da màu đen tạo cảm giác sang trọng và phù hợp với các doanh nghiệp hơn.

"Trái tim" của Honda Odyssey 2013 là khối động cơ 2,4 lít, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 218 Nm. Ngoài ra, hãng Honda còn bổ sung chế độ ECON tiết kiệm nhiên liệu cho Odyssey nâng cấp. Năng lượng được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 5 cấp

Hiện nay, hãng Honda đang tiếp tục phát triển Odyssey thế hệ mới.
 
Một số hình ảnh của Honda Odyssey phiên bản nâng cấp:
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img

img