Trong năm 2012, hãng Honda liên tục trình làng các phiên bản khác nhau của mẫu xe Brio mới. Đầu tiên là Honda Brio phiên bản hatchback được giới thiệu vào tháng 6/2012. Sau đó, đến tháng 11 cùng năm, Honda Brio phiên bản sedan tiếp tục ra mắt.

Tuy nhiên, hãng Honda vẫn chưa chịu dừng lại. Hiện nay, Honda đang phát triển phiên bản mới của Brio mang tên LMPV, tạm dịch là xe đa dụng gầm thấp.

Chính Honda chi nhánh Indonesia đã công bố hình ảnh phác họa chính thức của Brio LMPV. Theo đó, đây là mẫu xe đầu tiên của hãng Honda được thiết kế dành riêng cho thị trường Indonesia.

Tuy nhiên, Honda Brio LMPV sẽ được phân phối tại các thị trường khác ngoài Indonesia như Ấn Độ. Do đó, Honda Brio LMPV được coi là mẫu xe dành cho thị trường châu Á. Được lắp ráp tại nhà máy của Honda đặt ở Indonesia, Brio LMPV sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm xe quốc tế Indonesia 2013 diễn ra ở thủ đô Jakarta từ 19-29/9 tới.

Hãng Honda cho biết, Brio LMPV sẽ đi kèm không gian nội thất dành cho 7 người và động cơ xăng hút khí tự nhiên, dung tích 1.5 lít. "Động cơ mang đến tính năng vận hành thể thao mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả" là những gì hãng Honda miêu tả.

Ông Tomoki Uchida, chủ tịch Honda Indonesia, khẳng định: "Brio LMPV là sản phẩm đặc biệt của Honda tại thị trường Indonesia. Đây là mẫu xe được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cũng như đặc điểm đường xá tại Indonesia. Brio LMPV sẽ được sản xuất tại Indonesia và trở thành sản phẩm đầu tiên của Honda ra đời từ nhà máy ở Karawang dự kiến đi vào hoạt động trong đầu năm 2014".