Là một phần trong thỏa thuận giữa Câu lạc bộ Manchester United và thương hiệu xe hơi Chevrolet, Sir Alex Furguson đã nhận được một chiếc Chevrolet Volt. 
 
Chiếc hybrid này có phạm vi hoạt động lên tới 80 km nếu chỉ chạy động cơ điện, và có thể đi được gần 500 km khi kết hợp động cơ điện và động cơ xăng.
 
“Tôi nghĩ rằng Volt là một hiện tượng trong công nghiệp ô tô. Một người bạn của tôi lái một chiếc Volt ở Mỹ và đến giờ anh ta không rời được nó. Đây có lẽ làchiếc xe của tương lai,tôi thực sự hài lòng với nó,” Huấn luyện viên trưởng Manchester United ngài Sir Alex Furguson cho biết
.
HLV Manchester United lái Chevrolet Volt đến sân tập 1

Cùng với người “anh em họ” châu Âu là Vauxhall/Opel Ampera, chiếc xe hybrid này đã dành được giải thưởng “Xe của năm 2012” tại châu Âu.
 
Theo một báo cáo mới được đưa ra, chủ sở hữu của Chevrolet Volt tại Mỹ đã đi quãng đường trên 100 triệu dặm – tương đương trên 160 triệu km bằng chiếc xe hybrid này, kể từ khi chiếc xe chính thức được bán ra cách đây hai năm. Điều này chứng tỏ những “lời đồn” về Chevrolet Volt là hoàn toàn có cơ sở.

Một nhân vật tiếng tăm khác tại sân Old Trafford là Sir Bobby Charlton, Chủ tịch danh dự và là huyền thoại của Manchester United, nhà cựu vô định World Cup cũng nhận được chiếc Chevrolet Captiva bảy chỗ.

Theo AutoEvolution