Lần đầu tiên chiếc Murcielago LP670-4 SV xuất hiện là tại Geneva Motor Show, tiếp theo đó, Lamborghini liên tục đưa ra các hình ảnh quảng cáo và màn drift cực kỳ ấn tượng của siêu xe này. Tuy nhiên sau đó, hãng tỏ ra khá im hơi lặng tiếng và không có nhiều thông tin về Super Veloce được nhắc tới. Mới đây, “bò tót” đã bị “tóm gọn” tại một Showroom ở Cộng hòa Séc.

Là chiếc xe mạnh mẽ nhất trong “đại gia đình” Murcielago, LP670-4 SV được trang bị động cơ 6.5 lít V12, công suất tối đa 670 mã lực, momen xoắn 660 Nm. Mất 3.2 giây để Murcielago LP670-4 SV tăng tốc từ 0 tới 100 km/h, tốc độ tối đa của siêu xe này là 342 km/h. Sẽ chỉ có 350 chiếc Murcielago LP670-4 SV xuất xưởng, đến nay mức giá bán của siêu xe này vẫn chưa được tiết lộ.

Murcielago LP670-4 SV sử dụng các vật liệu nhẹ, với cánh gió sau giống với những chiếc GT, tấm cản gió lớn ở gầm để tăng lực ép xuống mặt đường khi xe chạy ở tốc độ cao… Tất cả những yếu tố đó không chỉ giúp Murcielago LP670-4 SV có hiệu năng cao hơn mà còn làm cho kiểu dánh siêu xe này trở nên hấp dẫn hơn. 

Chiếc LP670-4 SV xuất hiện lần này không có cánh gió lớn phía sau, cũng không phải màu vàng giống như chiếc xe mà Lamborghini mang đến Geneva Motor Show. Việc trang bị cánh gió lớn phía sau cùng với hệ thống điều khiển của nó sẽ khiến mức giá của LP670-4 SV tăng thêm 7.000 Euro. 

Kể từ khi ra mắt đến nay chưa có nhiều bức ảnh thực tế ghi lại hình ảnh chiếc LP670-4 SV, và đây là một trong những lần hiếm hoi siêu xe này xuất hiện sống động tại showroom.
 
img
 
img
 
Những hình ảnh trước đó:
 
img

img

img

img

img
 
Theo Topspeed