Dù chiếc xe được ngụy trang khá cẩn thận, hệ thống đèn LED chiếu sáng ban ngày của xe, thường thấy ở các mẫu xe gần đây của Mercedes, dễ dàng “tố cáo” đây chính là mẫu SLK mới của Mercedes. Những đường nét góc cạnh của xe trông tương tự như SLC 2010. Điểm nổi bật dễ nhận thấy là các gương chiếu hậu ở hai bên xe được thiết kế nhô ra xa hơn so với các mẫu xe trước đó, trong khi đó hình dáng tổng thể của chiếc xe có phần đỉnh nhô cao,mui xe nhìn dài hơn và các vị trí ghế ngồi trông có vẻ lùi về phía sau.

SLK thế hệ mới dự kiến sẽ được trang bị động cơ diesel 4 xylanh 2.2 lít từng sử dụng trong C250 CDI. Động cơ này có công suất 204 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 369 lb-ft. Mescedes dự định sẽ đưa các loại xe chạy bằng diesel vào thị trường Mỹ, nhưng chỉ là các loại xe GLK và C-Class, không phải mẫu xe thể thao như chiếc SLK.

Nhiều thông tin cho biết AMG sẽ được trang bị động cơ V6 3.5 lít turbo kép với công suất 470 mã lực. Các thông tin chi tiết, cũng như các chức năng, đặc trưng của xe sẽ được tiết lộ khi chiếc xe hoàn tất nốt các công đoạn phát triển.

Chiếc SLK thế hệ kế tiếp này đự kiến sẽ ra mắt công chúng vào cuối 2010. Giá của mẫu xe hiện tại khoảng 46,000 USD ở Mỹ, và mẫu xe kế tiếp theo dự kiến cũng có giá xấp xỉ khoảng đó.
 
img

img

img

img

img

Theo MotorAuthority