Nếu bạn muốn có được một trong số những chiếc Hennessey Venom GT phiên bản đặc biệt, bạn phải là một người rất giàu có, và có tài thương lượng. Mới đây Hennessey đã giới thiệu chiếc Hennessey Venom GT World’s Fastest Edition với chỉ ba chiếc xuất xưởng, ba chiếc xe mang màu đỏ, trắng và xanh, kết hợp với ba sọc sơn chạy từ nắp ca-pô đến phía sau xe. Tuy nhiên, cả ba chiếc Hennessey Venom GT World’s Fastest Edition này đều đã có chủ.

Mức giá được Hennessey đưa ra cho ba chiếc Venom GT World’s Fastest Edition là 1,25 triệu USD, đây là những chiếc xe có thể đạt tốc độ 435,31 km/h, giống với chiếc Venom GT đã lập kỷ lục tốc độ tại Trung tâm Vũ trụ Kennedy. Siêu xe Hennessey Venom GT cũng đang giữ kỷ lục về khoảng thời gian tăng tốc từ 0-300 km/h chỉ trong 13,63 giây.

Hennessey Venom GT phiên bản “nhanh nhất thế giới” 1

Hennessey Venom GT được trang bị động cơ V8 Twin-Turbo 7.0 lít, với công suất tối đa 1.244 mã lực. Siêu xe này chỉ nặng 1.244 kg.

Còn nhớ vào cuối tháng 2 năm 2014, Hennessey đã đưa siêu xe Venom GT đến Trung tâm Vũ trụ Kennedy của NASA để tiến hành chạy thử. Và tại đường băng thẳng của Trung tâm Vũ trụ Kennedy, Venom GT đã đạt tới tốc độ tối đa 435,31 km/h. Để kỷ niệm cột mốc này, Hennessey quyết định chế tạo ba chiếc Venom GT World’s Fastest Edition. Theo Hennessey, sọc sơn đỏ, trắng và xanh trên siêu xe Hennessey Venom GT World’s Fastest Edition lấy cảm hứng từ hình ảnh lá cờ Mỹ tung bay ở cửa của siêu xe này sau khi lập kỷ lục tốc độ.

 
Những chiếc Hennessey Venom GT World’s Fastest Edition đã được bán hết, tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn sở hữu một trong những siêu xe nhanh nhất thế giới của Hennessey, bạn vẫn có thể đặt hàng siêu xe này. Hoặc bạn có thể thương lượng với chủ nhân may mắn của siêu xe Hennessey Venom GT World’s Fastest Edition để mua lại chiếc xe.