Trong triển lãm Paris 2012 diễn ra vào cuối tháng 9 tới, hãng Suzuki hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho người hâm mộ bằng một mẫu xe hoàn toàn mới. Được gọi với cái tên S-Cross, tân binh nhà Suzuki sẽ xuất hiện tại thủ đô Paris của nước Pháp dưới dạng một mẫu xe concept.

Theo hãng Suzuki, S-Cross sẽ mang trên mình kiểu dáng crossover nhỏ gọn. Tuy còn gần 2 tháng nữa triển lãm Paris 2012 mới chính thức khai màn nhưng hãng Suzuki đã nhanh chóng hé lộ hình ảnh đầu tiên của S-Cross.

Nguồn tin chính thức cho biết, mẫu xe concept mới sẽ được thiết kế theo chủ đề "Cảm xúc x Chất lượng x Khí động". Cách miêu tả của hãng Suzuki khiến nhiều người liên tưởng đến một câu khẩu hiệu dành cho mẫu xe mới.
 
img

Qua hình ảnh ban đầu, có thể thấy Suzuki S-Cross sở hữu kiểu dáng khá bắt mắt. Khi có mặt trên thị trường, S-Cross hứa hẹn sẽ giúp Suzuki thay đổi hình ảnh trong mắt người tiêu dùng và thu hút thêm khách hàng cho nhãn hiệu xe đến từ Nhật Bản.

Với sự xuất hiện của S-Cross, dòng xe Suzuki sẽ thêm đa dạng. Hiện nay, Suzuki đang nắm trong tay không nhiều sản phẩm, điển hình như Alto, Splash, Swift, SX4, Jimmy và Grand Vitara.

Cùng chờ đến triển lãm Paris để biết rõ hơn về tân binh nhà Suzuki.